Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây

Thứ năm, 25/03/2021 - 15:11

(Thanh tra) - Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở 3/8 hạng mục giải thưởng về viễn thông và điện toán đám mây.

Ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom lên nhận 2 giải thưởng lĩnh vực viễn thông

Tại lễ vinh danh nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng & ISP và điện toán đám mây tiêu biểu diễn ra sáng nay (25/3) tại Hà Nội, Viettel là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất, bao gồm 2/6 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động và nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định.

Giải thưởng thứ 3 thuộc lĩnh vực điện toán đám mây cũng dành cho Viettel là danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu”. Đây là năm đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào hạng mục giải thưởng.

Viettel cũng là 1 trong 2 doanh nghiệp được nhận giải thưởng điện toán đám mây (ông Đồng Sỹ Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ số, Công  ty Viettel IDC lên nhận giải thưởng)

Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định được trao dựa trên các tiêu chí: Sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu và các gói dịch vụ.

Trong khi giải dịch vụ chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động căn cứ vào các yếu tố: Giá cả hợp lý so với mức sống, quy trình thủ tục đăng ký các dịch vụ bang thông rộng di động, chương trình khuyến mãi; tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để lựa chọn doanh nghiệp dẫn đầu.

Ở hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện toán đám mây, Viettel được đánh giá cao, đứng đầu bảng xếp hạng về các tiêu chí: tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát độ trễ; khả năng bảo mật; chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả của điện toán đám mây đem lại.

Trong nhiều năm qua, Viettel luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành, khai thác nhằm cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất; nâng cao hạ tầng và nền tảng điện toán đám mây mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên các dịch vụ ứng dụng. Đặc biệt, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, Viettel đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào hoạt động chăm sóc khách hàng như triển khai tổng đài giải đáp Video call đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tổng đài báo lỗi, chat, các kênh social media, ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel… đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam đưa vào áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong nhiều lĩnh vực Viettel đang kinh doanh, không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít.

Viettel đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.

-----------

Tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021.

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 1/1 đến 6/3/2021 với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện tại 11 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng Cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Âm nặng dòng tiền, liên tục bị xử phạt về thuế, liệu Đạt Phương “có cửa” trúng gói thầu gần 1.800 tỷ đồng?

Âm nặng dòng tiền, liên tục bị xử phạt về thuế, liệu Đạt Phương “có cửa” trúng gói thầu gần 1.800 tỷ đồng?

(Thanh tra) - Gói thầu xây lắp phần đường và cầu vượt nút giao ĐT994 thuộc dự án đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu vừa mới mở thầu ngày 18/10/2024. Dự toán gói thầu là hơn 1.792,4 tỷ đồng. Liên danh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương đưa ra giá dự thầu là hơn 1.684,6 tỷ đồng… Mới đây, doanh nghiệp liên tục bị Tổng cục Thuế bị xử phạt do vi phạm hành chính về thuế.

Chu Tuấn - Quang Dân

14:25 22/11/2024
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra “tối hậu thư” chấp thuận dự án xử lý chất thải tập trung ở Thọ Xuân

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra “tối hậu thư” chấp thuận dự án xử lý chất thải tập trung ở Thọ Xuân

(Thanh tra) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn vừa ký văn bản yêu cầu các sở, ngành đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị các bước tiếp theo để trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho dự án xử lý chất thải tập trung cấp vùng tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân trước ngày 30/12/2024.

Văn Thanh

12:45 22/11/2024

Tin mới nhất

Xem thêm