Theo dõi Báo Thanh tra trên
Chủ nhật, 06/11/2016 - 14:46
(Thanh tra)- Bộ Công thương vừa công bố danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016 (Vietnam Value).
Tân Hiệp Phát công khai quy trình sản xuất lên mạng
Cụ thể:
- Ngành hàng Cơ khí, máy móc, thiết bị: các công ty được vinh danh gồm Thống Nhất, Hòa Phát, Tân Á Đại Thành, Thaco Trường Hải…
- Ngành Dệt may - Da giầy: Biti’s, An Phước, Phong Phú, Nhà Bè, Việt Tiến…
- Điện, điện tử, công nghệ thông tin - viễn thông: VNPT, Điện Quang…
- Đồ gỗ - Gốm sứ - Thủ công mỹ nghệ: Minh Long
- Đồ Trang sức – Kim hoàn – Đá quý: SJC, PNJ, DOJI
- Dược phẩm – Hóa mỹ phẩm: Traphaco, OPC, Danapha, Nanogen
- Giấy – Văn phòng phẩm – Bao bì: Hồng Hà, Thiên Long, Ngọc Diệp
- Nhựa – Cao su – Hóa chất: Nhựa Bình Minh, Rạng Đông, Nhựa Tiền Phong, Minh Hưng…
- Nông – lâm – thủy sản: Lộc trời, Tigifood, Antesco…
- Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, VPBank, PTI
- Thực phẩm – Đồ uống: Kido, Sabeco, Habeco, Vinamilk, Vinacafe, TH Milk, Tân Hiệp Phát
Trong danh sách năm nay không có tên của Vietnam Airlines, Vinaconex, Cà phê Trung Nguyên
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.
Việc bình chọn các sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia tiến hành 2 năm một lần, bình chọn lần đầu vào năm 2008.
Trà Vân
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Tháng 12/2024 và tháng 1/2025, là giai đoạn cao điểm sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ và cũng là thời điểm bước vào mùa khô ở Tây Nguyên khiến mức tiêu thụ điện khu vực này tăng cao. Trước yêu cầu quan trọng này, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai đồng bộ nhiều phương án đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định để đáp ứng nhu cầu của hơn 4,8 triệu khách hàng tại 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
N. Phó
10:12 13/12/2024(Thanh tra) - Hiện nay, Hà Nội đã có các loạt hình phương tiện vận tải công cộng như: đường sắt đô thị, xe buýt, xe đạp công cộng. Nhưng năng lực các loại hình này vẫn chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu của người dân. Để nâng cao năng lực VTHKCC, Hà Nội cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, trong đó ưu tiên lớn nhất là hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị; mở rộng và điều chỉnh hợp lý hoá mạng lưới xe buýt.. càng đa dạng loại hình, sẽ càng trở nên hấp dẫn.
Cao Sơn
08:06 13/12/2024Hải Hà
22:38 12/12/2024Chu Tuấn
18:30 12/12/2024Trần Quý
18:29 12/12/2024Trần Quý
18:28 12/12/2024Trần Quý
Văn Thanh
Hải Hà
Văn Thanh
Hương Giang
Vân Trang
Ngọc Giàu
TC
PV
Cảnh Nhật
Thái Hải