Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tân Hiệp Phát: 7 giá trị cốt lõi thành công

Thứ sáu, 22/02/2019 - 14:23

(Thanh tra)- Có thể nói, để đào tạo ra những nhân viên bán hàng xuất sắc, Cty Tân Hiệp Phát trước hết là một công ty có môi trường tốt và có kế hoạch đào tạo nhân viên thành công. Các khóa học hàng tháng, hàng năm trong Cty không chỉ mang lại hiệu quả nâng cao tri thức và kỹ năng làm việc mà còn tạo cho nhân viên niềm đam mê trong công việc, dù là ở công ty hay là khi tiếp thị ra thị trường.

Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh là  một người nhìn xa trông rộng, ông xem khách hàng là một nhân tố tiềm năng và để kiếm được nhiều khách hàng hơn nữa thì đội ngũ nhân viên cũng là nhân tố quan trọng không kém. Xây dựng một đội ngũ nhân viên hùng mạnh, hỗ trợ những khóa học hữu ích, ký kết hợp đồng dài hạn, thưởng doanh số cực cao cho các thành viên nỗ lực cống hiến sức mình cho công ty… Chỉ cần nhìn vào 7 giá trị cốt lõi của một công ty thành công như Tân hiệp Phát sẽ thấy, thật không dễ dàng gì có được, các giá trị ấy là kinh nghiệm đúc kết qua năm tháng, là các bài học được rút ra sau những thất bại, sai lầm.

“Với một người có tầm nhìn, có tư tưởng thì cái họ mong muốn để lại là một huyền thoại, một động lực cho thế hệ mai sau”, trích lời Tổng Giám đốc Trần Quý Thanh. Vậy thì những giá trị cốt lõi ấy, ông không giữ lại cho riêng mình, nó sẽ được truyền lại cho thế hệ nhân viên hôm qua, hôm nay và ngày mai, mỗi thành viên trong một tập đoàn đều thể hiện niềm đam mê công việc , có một chí hướng nhưng nếu có chung một giá trị cốt lõi thì tất cả tạo nên một sức mạnh của tập đoàn, không đánh mất giá trị của nó.

Tân HIệp Phát sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Thật đáng ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ vị CEO tài ba, ngưỡng mộ cả một đội ngũ nhân tài sau lưng ông. Một tập thể đoàn kết, tạo nên một công ty vững mạnh. Kính chúc công ty Tân Hiệp Phát ngày càng lớn mạnh và luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng, luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất, tiếp tục những bước đi vững chắc trên chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước và quốc tế.

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm