Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ tư, 08/11/2017 - 09:18
(Thanh tra) - Tháng 11/2017, bình nước nóng Rossi Amore của Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức kỷ niệm 1 năm ra mắt trên thị trường với doanh số bán hàng ấn tượng vượt mốc 200.000 sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu bình nước nóng bán chạy hàng đầu Việt Nam.
Một trong những dòng sản phẩm chủ lực góp phần làm nên thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là sự kết hợp giữa công nghệ hàng đầu và kiểu dáng vượt trội. Bình nước nóng Rossi mang đậm phong cách thiết kế Ý, sử dụng linh kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng. Đặc biệt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp cùng Tập đoàn Cotherm (Pháp) nghiên cứu và kiểm soát kĩ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm bình nước nóng Rossi tương đương với các sản phẩm của Châu Âu. Bình nước nóng Rossi tự hào là thương hiệu bình nước nóng bán chạy nhất tại Việt Nam, vừa đánh dấu 15 năm có mặt trên thị trường vào tháng 10/2017 vừa qua.
Bình nước nóng Rossi Amore là một trong những dòng sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng bởi đông đảo người tiêu dùng. Amore là từ đẹp nhất của tiếng Ý, có nghĩa là Tình yêu. Bình nước nóng Rossi Amore mang thông điệp “Xúc cảm Ý. Đam mê Ý”, ngay từ khi ra mắt vào tháng 10/2016 đã lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường và vẫn luôn giữ được độ “hot” duy trì vị thế sản lượng dẫn đầu.
Lễ ra mắt bình nước nóng Rossi Amore
Kiểu dáng sản phẩm sang trọng, tinh tế được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Ý là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian nội thất phòng tắm hiện đại. Đặc biệt, nổi trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, bình nước nóng Rossi Amore được tích hợp 5 chế độ an toàn ưu việt: Van an toàn xuất xứ Ý, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, bộ ổn nhiệt 2 chế độ an toàn nhập khẩu từ Pháp, khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt và đặc biệt chế độ ngắt khi đạt nhiệt độ.
Bình nước nóng Rossi Amore sử dụng các linh kiện, thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: công nghệ sản xuất của Ý; công nghệ tráng men CHLB Đức; thép làm ruột bình của Tập đoàn Posco - Hàn Quốc; bộ ổn nhiệt của Tập đoàn Cotherm - Pháp; cọc đốt của Tập đoàn Kawai - Nhật Bản; chất bảo ôn của Tập đoàn Dow - Mỹ.
Bình Rossi Amore được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự vượt trội
Sự hài lòng và yêu thích của người tiêu dùng chính là thước đo chuẩn mực nhất làm nên giá trị thương hiệu bình nước nóng Rossi Amore với các giải thưởng cao quý: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017, Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016, Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 do Cục Sở hữu trí truệ bình chọn, Top 100 hàng Việt Nam “Tin và Dùng 2016” do người tiêu dùng bình chọn.
Tháng 11/2017 Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng mốc son đặc biệt: mừng kỷ niệm 1 năm bình nước nóng Rossi Amore ra mắt thị trường, đồng thời chúc mừng cho Rossi Amore vượt mốc 200.000 sản phẩm được bán ra. Niềm vui kép này đã mang lại cho sản phẩm bình nước nóng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành những triển vọng tốt đẹp.
Thành công lớn này là nhờ vào định hướng phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc mở rộng hợp tác với các tập đoàn hàng đầu của Châu Âu trong lĩnh vực công nghệ bình nước nóng: đẩy mạnh đầu tư vào thiết kế kiểu dáng công nghiệp sản phẩm, hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm để kịp thời tích hợp những tính năng ưu việt vượt trội, ứng dụng công nghệ mới của thế giới vào sản phẩm.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm phát triển sản phẩm bình nước nóng, luôn cập nhật công nghệ mới, cùng sự hợp tác với các Tập đoàn hàng đầu Châu Âu, sự ủng hộ của đông đảo các quý bạn hàng, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bình nước nóng công nghệ cao. Cùng với thành công của bình nước nóng Rossi Amore, năm 2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục đầu tư nghiên cứu, cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tráng men nhân tạo với khả năng tự làm sạch hoàn toàn ruột bình, siêu bền và tiết kiệm điện. “Người anh em” Rossi Saphir cũng lập nên kỳ tích khi vừa ra mắt đã tạo sóng trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt có một không hai. Bình nước nóng tiếp tục là sản phẩm chủ lực mang lại doanh thu “khủng” cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Nhật Đức
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Hiện nay, Hà Nội đã có các loạt hình phương tiện vận tải công cộng như: đường sắt đô thị, xe buýt, xe đạp công cộng. Nhưng năng lực các loại hình này vẫn chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu của người dân. Để nâng cao năng lực VTHKCC, Hà Nội cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, trong đó ưu tiên lớn nhất là hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị; mở rộng và điều chỉnh hợp lý hoá mạng lưới xe buýt.. càng đa dạng loại hình, sẽ càng trở nên hấp dẫn.
Cao Sơn
08:06 13/12/2024(Thanh tra) - Chiều 12/12, Ban Chỉ đạo thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội tổ chức hội nghị kiểm đếm tiến độ, tình hình triển khai, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.
Hải Hà
22:38 12/12/2024Chu Tuấn
18:30 12/12/2024Trần Quý
18:29 12/12/2024Trần Quý
18:28 12/12/2024Nhật Vượng
17:41 12/12/2024CB
Đông Hà
Đông Hà
Hoàng Nam
Kim Thành
Cao Sơn
Trần Kiên
Bùi Bình
Hải Hà
Phương Anh
Lê Phương
Văn Thanh