Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Phương Trang tăng cường 1.500 chuyến xe trong dịp Tết 2018

Thứ bảy, 23/12/2017 - 20:26

(Thanh tra) - Trong dịp Tết 2018, Công ty Xe khách Cổ phần Phương Trang FUTA Bus Line (gọi tắt là Công ty Phương Trang) đã lên kế hoạch đưa vào khai thác khoảng 1.500 chuyến xe vào những ngày cao điểm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân.

Trong dịp Tết 2018, Phương Trang đã lên kế hoạch đưa vào khai thác khoảng 1.500 chuyến xe vào những ngày cao điểm

Công  ty Phương Trang đang khai thác trên 45 tuyến xe vận tải hành khách liên tỉnh, cố định trong phạm vi cả nước, với 200 phòng vé và trạm trung chuyển, và hơn 1.000 đầu xe các loại.  

Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, tùy theo từng tuyến đường cụ thể, Công ty Phương Trang có điều chỉnh giá vé phù hợp, nhưng không vượt quá 60%.

Bắt đầu từ ngày 23/12, Phương Trang triển khai bán vé Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên toàn hệ thống. Có 2 phương thức bán vé: Bán trực tuyến tại website http://futabus.vn, và bán tại một số quầy do công ty quy định. Hành khách có thể xem chi tiết lịch bán vé để tiện cho việc mua vé theo hành trình của mình.

Thời gian

Tuyến

Hình thức bán vé

Từ 1/2/2018 – 7/2/2018

(tứ 16/12 – 22/12/2017 âm lịch)

Tất cả các tuyến

Online và tại quầy


Từ 1/2/2018 – 9/2/2018

(tức 16/12 -24/12/2017 âm lịch)

Sài Gòn – Đà Lạt

Online và tại quầy


Từ 10/2/2018 – 13/2/2018

(tức 25/12 -2/1/2018 âm lịch)

Sài Gòn – Nha Trang

Online

Từ ngày 14/2/2018 (tức 29/12 âm lịch) trở đi

Sài Gòn – Nha Trang

Tại quầy

Nghiêm Lan

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm