Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Phúc Khang công bố chuỗi bất động sản xanh Vietnam Square

Thứ ba, 20/12/2016 - 07:29

(Thanh tra) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang vừa chính thức công bố chuỗi bất động sản văn hóa - thương mại - du lịch xanh thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam (Vietnam Square).

Ban tổng giám đốc Phúc Khang giới thiệu dự án Vietnam Square. Ảnh: PK

Vietnam Square trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Thông, lộ giới 40m, tuyến đường huyết mạch nối cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam (Mũi Né) và các địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Phan Thiết. Đặc biệt, dự án nằm ngay gần đường Võ Nguyên Giáp hướng thẳng đến sân bay Phan Thiết (dự kiến đi vào hoạt động năm 2018 – 2019).

Dự án được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 3 gian, 5 gian truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng những giải pháp tổ chức không gian thương mại theo tinh thần “phố cổ” thân thiện, gần gũi nhằm tái hiện một không gian buôn bán, vui chơi, giải trí sầm uất theo lối phố thị truyền thống.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh và tiếp thị dự án Vietnam Square. Ảnh: PK

Vietnam Square gồm các nhóm công trình: Dãy văn hóa thương mại với 3 phố mang tên những bức tranh Đông Hồ, phong thủy truyền thống của người Việt như: Vinh Hoa, Phú Quý, Cát Tường, quy mô 33 căn shophouse; trung tâm thương mại, triển lãm và hội nghị đầy sắc màu văn hóa - Vietnam Square Building cao 9 tầng, với hơn 20.000 m² sàn thương mại; tổ hợp khách sạn Condotel xanh, chuẩn 5 sao sẽ được xây dựng với quy mô hơn 500 phòng, đầy đủ tiện nghi hiện đại, cung cấp mọi dịch vụ phục vụ nhu cầu sức khỏe, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho mọi cư dân của Mũi Né, Phan Thiết, khu vực lân cận và du khách khắp nơi.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám Đốc Phuc Khang Corporation cho biết: “Vietnam Square là dòng sản phẩm kế thừa và sáng tạo dựa trên định hướng phát triển bất động sản xanh và nền tảng bản sắc truyền thống mà Phúc Khang kiên định kể từ ngày thành lập cho đến nay. Vietnam Square không đơn thuần là bất động sản thương mại mà chúng tôi sẽ xây dựng những không gian kinh doanh truyền thống thuần Việt, chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh cho thương hiệu Việt thông qua mô hình thương mại xanh, truyền thống tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam để vừa có thể cùng đồng hành với các thương hiệu Việt quảng bá tinh hoa, đặc sản của dân tộc vừa góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững”.

Cảnh Nhật

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 4: Đa dạng hoá phương tiện VTHKCC để người dân có nhiều lựa chọn

Bài 4: Đa dạng hoá phương tiện VTHKCC để người dân có nhiều lựa chọn

(Thanh tra) - Hiện nay, Hà Nội đã có các loạt hình phương tiện vận tải công cộng như: đường sắt đô thị, xe buýt, xe đạp công cộng. Nhưng năng lực các loại hình này vẫn chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu của người dân. Để nâng cao năng lực VTHKCC, Hà Nội cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, trong đó ưu tiên lớn nhất là hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị; mở rộng và điều chỉnh hợp lý hoá mạng lưới xe buýt.. càng đa dạng loại hình, sẽ càng trở nên hấp dẫn.

Cao Sơn

08:06 13/12/2024
3 tỉnh họp bàn gỡ khó dự án Vành đai 4

3 tỉnh họp bàn gỡ khó dự án Vành đai 4

(Thanh tra) - Chiều 12/12, Ban Chỉ đạo thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội tổ chức hội nghị kiểm đếm tiến độ, tình hình triển khai, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Hải Hà

22:38 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm