Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Mong muốn khách hàng hiểu thêm về Italy

Thứ sáu, 27/12/2013 - 13:25

(Thanh tra) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy, trong năm 2013, đã có nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa cho sự kiện này. Bên cạnh các tổ chức chính trị, xã hội, các doanh nghiệp Italy cũng đã và đang góp phần xây dựng và vun đắp mối quan hệ hữu nghị giữa hai đất nước, hai dân tộc Việt - Ý.

Trang web của Generali giới thiệu với khách hàng Việt Nam. Ảnh (chụp lại màn hình): H.H

Đến tháng 9/2013, Italy đã có 50 dự án đầu tư ở Việt Nam, với tổng số vốn 257 triệu USD, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nhiều doanh nghiệp và nhiều tập đoàn lớn của Italy đã có mặt, hoạt động kinh doanh có hiệu quả tại Việt Nam như: Technip (Dự án Nhà máy Đạm Phú Mỹ), Danieli Offcina (thép), Piaggio (xe máy, động cơ)…

Năm 2011, Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm hàng đầu thế giới của Italy là Generali, với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ euro, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, đã chính thức hoạt động tại Việt Nam. Sau hơn 2 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới và tốt nhất đang được trải nghiệm tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, Generali đang dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm nhóm cung cấp cho các khách hàng là doanh nghiệp, và đang nỗ lực cung cấp những sản phẩm bảo hiểm cá nhân mang phong cách tinh tế Italy cho khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Generali Việt Nam cũng đã và đang góp phần vào việc giới thiệu đến các khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali Việt Nam chuyên mục “Góc Ý - Việt” trên website www.generali-life.com.vn, bao gồm 5 chủ đề chính: Văn hóa; Văn học - Nghệ thuật; Du lịch - Đời sống; Thời trang; Thể thao. Thông qua những chuyên mục này, Generali Việt Nam mong muốn khách hàng có thêm thông tin về những nét bản sắc văn hóa độc đáo của đất nước và con người Việt Nam - Italy. Ngoài ra, trên trang web của mình, Generali Việt Nam cũng đã cung cấp cho khách hàng công cụ hoạch định tài chính hết sức bổ ích. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người sử dụng có thể hình dung được nhu cầu bảo hiểm, số phí bảo hiểm và loại sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của mình.

H.H

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.

Cao Sơn

07:05 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm