Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng Viettel được kiểm tra chất lượng mạng 4G

Thứ tư, 22/01/2020 - 12:51

(Thanh tra) - Ngày 22/01/2020, Viettel chính thức công bố bản đồ vùng phủ sóng của mạng di động 4G trên toàn lãnh thổ Việt Nam với tên gọi Open Network tại địa chỉ website: https://opennetwork.viettel.vn.

• Nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công bố bản đồ chất lượng vùng phủ sóng 4G

Hiện nay, Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam công bố rộng rãi bản đồ chất lượng vùng phủ 4G. Trên thế giới cũng chỉ có một số rất ít nhà mạng thực hiện hoạt động này, trong đó có AT&T ở Mỹ, Airtel ở Ấn Độ. Open Network là hệ thống do chính đội ngũ kỹ sư của Viettel xây dựng, phát triển dựa trên công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn.

Bằng cách truy cập vào website https://opennetwork.viettel.vn, khách hàng dễ dàng kiểm tra chất lượng phủ sóng 4G của Viettel tại vị trí hiện tại hoặc bất cứ nơi nào ở Việt Nam. Open Network cũng giúp khách hàng tra cứu chi tiết vùng phủ 4G trên toàn bộ tuyến đường quan tâm. Thông tin về mạng 4G trên Open Network được Viettel thể hiện chân thực, sinh động dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng. Chất lượng sóng 4G hiển thị thông qua màu sắc khác nhau với các mức độ Rất tốt - Tốt - Khá - Yếu.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ 4G, nếu gặp vấn đề trở ngại, khách hàng cũng có thể phản ánh qua kênh Open Network kèm theo thời gian, địa điểm chính xác trên bản đồ. Từ nguồn dữ liệu tin cậy này, Viettel sẽ triển khai các giải pháp để cải thiện chất lượng mạng 4G.

Đại diện Viettel, ông Đào Xuân Vũ - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết: “Quyết định công bố bản đồ, chất lượng vùng phủ 4G của Viettel qua Open Network xuất phát từ định hướng chuyển đổi số lấy khách khách làm trung tâm. Thay vì ẩn giấu thông tin, chúng tôi lại muốn khách hàng nhìn thấy thực tế mạng lưới 4G ở khắp nơi trên cả nước, từ đó chủ động hơn trong các hoạt động, lộ trình của mình. Chúng tôi cũng không phủ nhận mạng lưới còn điểm lõm, chất lượng chưa tốt. Bởi vậy, chúng tôi tạo ra nền tảng, kênh giao tiếp mới và mong khách hàng cùng phát hiện và giúp Viettel hoàn thiện, nâng cao chất lượng mạng lưới ngày càng tốt hơn”.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Âm nặng dòng tiền, liên tục bị xử phạt về thuế, liệu Đạt Phương “có cửa” trúng gói thầu gần 1.800 tỷ đồng?

Âm nặng dòng tiền, liên tục bị xử phạt về thuế, liệu Đạt Phương “có cửa” trúng gói thầu gần 1.800 tỷ đồng?

(Thanh tra) - Gói thầu xây lắp phần đường và cầu vượt nút giao ĐT994 thuộc dự án đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu vừa mới mở thầu ngày 18/10/2024. Dự toán gói thầu là hơn 1.792,4 tỷ đồng. Liên danh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương đưa ra giá dự thầu là hơn 1.684,6 tỷ đồng… Mới đây, doanh nghiệp liên tục bị Tổng cục Thuế bị xử phạt do vi phạm hành chính về thuế.

Chu Tuấn - Quang Dân

14:25 22/11/2024
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra “tối hậu thư” chấp thuận dự án xử lý chất thải tập trung ở Thọ Xuân

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra “tối hậu thư” chấp thuận dự án xử lý chất thải tập trung ở Thọ Xuân

(Thanh tra) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn vừa ký văn bản yêu cầu các sở, ngành đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị các bước tiếp theo để trình UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho dự án xử lý chất thải tập trung cấp vùng tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân trước ngày 30/12/2024.

Văn Thanh

12:45 22/11/2024

Tin mới nhất

Xem thêm