Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Khuyến mại tiền gửi "NIỀM VUI NGẬP TRÀN VỚI BIDV"

Thứ sáu, 20/11/2015 - 19:51

(Thanh tra)- Từ ngày 16/11/2015 đến hết ngày 18/01/2016, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Khuyến mại tiền gửi Niềm vui ngập tràn tới tất cả các khách hàng tham gia gửi tiền tại BIDV với hơn 536.000 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá trên 15 tỷ đồng.

Tham gia chương trình, khách hàng có tới 4 cơ hội trúng thưởng (quà tặng ngay, quay số theo tuần, quay thưởng cuối chương trình và quà tặng tri ân). Cơ hội đầu tiên đến với khách hàng ngay từ khi tới BIDV để gửi tiền, với mỗi tối thiểu 25 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận quà tặng ngay bằng tiền mặt từ 20.000đ.

Đặc biệt, trong 6 tuần từ 16/11 đến 27/12/2015, khách hàng mở mới tài khoản có cơ hội trúng 05 giải thưởng mỗi tuần là điện thoại Iphone 6s sành điệu.

Cơ hội thứ 3 đến với khách hàng khi BIDV tổ chức quay thưởng vào cuối chương trình với 02 Giải Nhất là xe ôtô Huyndai Grand i10 Sedan trị giá 500 triệu đồng, 6 giải nhì là xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng và các giải thưởng hấp dẫn khác.

Cuối cùng, 5 khách hàng gửi kỳ hạn dài từ 13 tháng trở lên có số dư cao nhất tại mỗi Chi nhánh sẽ được nhận quà tri ân trị giá 1 triệu đồng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm