Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: VITA – Sức khỏe vàng

Thứ ba, 22/11/2016 - 16:29

Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA – SỨC KHỎE VÀNG với nhiều quyền lợi ưu việt về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với mức phí rất cạnh tranh.

VITA – SỨC KHỎE VÀNG của Generali có những đặc điểm và quyền lợi vượt trội sau:

VITA – SỨC KHỎE VÀNG có nhiều điểm ưu việt so với các sản phẩm hiện có trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Có thể kể đến các điểm đáng chú ý sau:

  • Sản phẩm sức khỏe đầu tiên mở rộng phạm vi bảo hiểm toàn khu vực châu Á

  • Chi trả toàn bộ chi phí điều trị ung thư thực tế lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm

  • Chi trả cấy ghép nội tạng cho người hiến tạng và người nhận tạng; vận chuyển cấp cứu trong nước lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm

  • Chi trả điều trị trong ngày mà không cần tham gia quyền lợi điều trị ngoại trú

  • Chi trả chi phí chăm sóc y tế tại nhà

  • Chi trả tiền giường cho người nhà khi người bệnh đang điều trị nội trú

  • Chi trả chi phí điều trị ngoại trú theo phương pháp đông y.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ cho mình và gia đình khi trái nắng trở trời hay tai họa không may xảy ra. Đã từ lâu nay, Generali nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhóm, cung cấp những quyền lợi về bảo hiểm sức khỏe rất ưu việt cho cán bộ, nhân viên (và gia đình) của khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui mở rộng loại hình sản phẩm rất được ưa chuộng này đến đối tượng khách hàng cá nhân qua sản phẩm mới VITA – SỨC KHỎE VÀNG.”

“Sức khỏe là chìa khóa của thành công”, Generali Việt Nam tin rằng, ai cũng có thể tiến xa trong cuộc sống của mình khi có một sức khỏe dồi dào và một tinh thần minh mẫn. Với sản phẩm mới VITA – SỨC KHỎE VÀNG, Generali mong muốn cùng khách hàng của mình gánh vác và san sẻ nỗi âu lo khi ốm đau, để mỗi người có thể vững tâm theo đuổi những ước mơ, an nhiên mà vui sống.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng VITA – SỨC KHỎE VÀNG để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali có lịch sử gần 200 năm hoạt động (thành lập năm 1831), với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro. Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali hiện có hơn 120.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2015 và 2016 nhờ những gói sản phẩm ưu việt với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ vàtiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

 

Generali Việt Nam


Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm