Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Chương trình tri ân khách hàng “Hành trình bình an – Ngập tràn quà tặng”

Thứ hai, 20/07/2015 - 16:20

Hướng đến 19 năm tiên phong khai mở thị trường và chúc mừng Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2015”, khi khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới với mức Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của 01 Hợp đồng từ 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng) trở lên và Phí bảo hiểm định kỳ quy năm không thấp hơn 8.000.000 đồng (tám triệu đồng) trong thời gian từ 15/7/2015 đến 12/10/2015, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Hành trình bình an – Ngập tràn quà tặng” và nhận các giải thưởng may mắn và giá trị.

Bảo Việt Nhân thọ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với nhiều giá trị gia tăng để khách hàng ngày một an tâm hơn, hài lòng hơn.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được mã số bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng nhiều giải thưởng cao như: Xe máy Honda SH 125cc; TV Samsung màn hình Led; Tủ lạnh Sanyo và nhiều phần quà có giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng. 

Chương trình sẽ có 30 cụm quay thưởng trên toàn quốc với 19 giải thưởng tại mỗi cụm được trao cho các khách hàng may mắn nhất. Đây cũng là con số 19 ý nghĩa, tượng trưng cho 19 năm phát hành Hợp đồng đầu tiên của BVNT. 

Tháng 8/2015 đánh dấu mốc 19 năm tiên phong khai mở thị trường của Bảo Việt Nhân thọ và thật đặc biệt khi đúng dịp này, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2015” do Global Banking & Finance Review (Tạp chí Tài chính Ngân hàng toàn cầu) – tạp chí có uy tín trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng của Anh quốc bình chọn. 

Một trong những tiêu chí mà Bảo Việt Nhân thọ đáp ứng cũng như được tạp chí đánh giá cao đó là tiêu chí Doanh nghiệp hoạt động vì lợi ích tốt nhất của khách hàng. Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là để đảm bảo tương lai vững chắc và an toàn cho bản thân khách hàng và gia đình. Với mong muốn mang lại một “Hành trình bình an” cho Quí khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng bổ sung những giá trị cộng thêm về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng ngày một an tâm hơn, hài lòng hơn. 
  
Thông qua chương trình tri ân khách hàng “Hành trình bình an – Ngập tràn quà tặng” Bảo Việt Nhân thọ một lần nữa mong muốn gửi lời cảm ơn và tri ân tới Quí khách hàng – những người đã luôn tin tưởng, yêu quí và đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trong suốt hành trình 19 năm. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 1900 558899 nhánh số 4 hoặc đến Công ty Bảo Việt Nhân thọ gần nhất để được tư vấn đầy đủ về chương trình tri ân khách hàng và các thông tin cần thiết về sản phẩm, dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ. 

Theo BV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.

Cao Sơn

07:05 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm