Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

BIDV cung cấp sản phẩm hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ truyền hình cab

Thứ sáu, 20/11/2015 - 19:43

(Thanh tra)- Nhằm đa dạng hóa các tiện ích cho khách hàng, BIDV đã phối hợp cùng VTV Cab triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn truyền hình VTV Cab qua hệ thống ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Không chỉ chủ động đến các quầy giao dịch có mặt khắp trên toàn quốc của ngân hàng để nộp tiền thay vì chỉ đến 1 điểm của các công ty cung cấp dịch mà giờ đây các khách hàng có thể “giao” trọn gói cho BIDV thanh toán giúp thông qua ủy nhiệm chi tự động hoặc chỉ bằng một thao tác đơn giản trên kênh trực tuyến: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT để đăng ký sử dụng dịch vụ Online duy nhất một lần mà không cần phải bỏ thời gian đến tận ngân hàng.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, BIDV và VTV Cab phối hợp triển khai chương trình khuyến mại với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của BIDV để thanh toán hóa đơn truyền hình VTV Cab. Theo đó, 15.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mới dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến cho dịch vụ truyền hình VTV cab trả sau (kênh tại quầy hoặc qua BIDV Online) sẽ được hoàn tiền lên đến 20% cước cho tổng hóa đơn thanh toán (áp dụng cho hóa đơn đầu tiên tối đa 22.000đ) hoặc đến khi hết 330 triệu đồng tiền quà tặng từ chương trình. Hơn nữa, BIDV và VTV Cab còn dành tặng 3% tổng số tiền thanh toán gia hạn gói HD, K+ cho các khách hàng thanh toán từng lần khi gia hạn gói truyền hình K+ và HD. Để biết thêm chi tiết, Quý khách có thể liên hệ TTCSKH theo hotline 19009247.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm