Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 08/06/2018 - 18:44
(Thanh tra) - Bảo hiểm Bảo Việt cùng Facebook Workplace vừa tổ chức hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace. Đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình.
Ông Vũ Văn Chỉnh, đại diện Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại Hội thảo
Ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ
Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng quen thuộc của Facebook thông thường nhưng tối ưu hơn cho công việc đang được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ.
Đặc biệt, Singapore thông báo sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới sử dụng mạng xã hội cho công việc Workplace của Facebook trong lĩnh vực dịch vụ công, giảm tải lượng email nội bộ, tăng khả năng tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên.
Tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.
Theo định hướng xây dựng sự phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 6/06/2017, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền.
Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3.000 cán bộ nhân viên tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh, thành phố giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện doanh nghiệp lớn trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, FPT, Coca Cola, Christina’s đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Facebook Workplace trong công việc hàng ngày.
Hội thảo còn có sự tham gia của Bà Monica Andractas, Giám đốc Phát triển khách hàng toàn cầu cùng Cấp quản lý của Nhóm phát triển sản phẩm của Workplace toàn cầu, Nhóm chăm sóc khách hàng tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của doanh nghiệp ngày một hiệu quả.
Doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong chủ động đón đầu xu thế công nghệ 4.0
Trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ động tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm.
Toàn cảnh Hội thảo
Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng thành quả công nghệ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, ngay từ đầu năm 2018, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo - Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn.
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch ... thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 - đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành Bảo hiểm..
Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online chính thức (baohiemonline.com.vn).
Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi
Khách hàng khi đến với Bảo hiểm Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.
Một lần nữa, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường khi chủ động liên tục cập nhật các xu hướng truyền thông công nghệ mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng kết nối và phát triển mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc tiếp nhận và triển khai các ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao năng suất lao động, đổi mới và phát triển không ngừng.
Phương Anh
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.
Đông Hà + Thanh Hoa
09:00 12/12/2024(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.
Cao Sơn
07:05 12/12/2024TC
18:00 11/12/2024ĐT
14:46 11/12/2024Nam Dũng
12:43 11/12/2024N. Phó
Thu Huyền
Hương Giang
Trần Quý
Ngọc Phó
Hải Hà
TK
T.Thanh
Phương Anh
Cảnh Nhật
Văn Thanh