Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Xử phạt hơn 500 triệu đồng 73 cơ sở karaoke vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

Q. Đông

Thứ hai, 15/11/2021 - 18:46

(Thanh tra) - Ngày 15/11, theo thông tin từ UBND tỉnh Vĩnh Phúc, dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại trên địa bàn. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, quán bar, massage, trò chơi điện tử, đặc biệt là karaoke... tiếp tục được xác định là những địa điểm tiềm ẩn nguy cơ cao lây lan dịch bệnh.

Nhiều cơ sở kinh doanh karaoke mở chui phục vụ khách bị xử phạt. Ảnh: MA

Từ đầu năm đến nay, lực lượng công an đã kiểm tra gần 1.800 lượt cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn tỉnh, phát hiện, xử phạt 73 cơ sở vi phạm với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng. Trong đó, có 198 khách hát karaoke bị xử phạt hơn 300 triệu đồng cũng về các hành vi không chấp hành quy định phòng, chống dịch.

Trước diễn biến phức tạp trở lại của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, lực lượng công an đã tham mưu Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp tổ chức xét nghiệm cho 100% các chủ cơ sở và nhân viên làm việc tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục có các biện pháp quản lý chặt chẽ hoạt động của loại hình kinh doanh này với phương châm xử lý nghiêm khắc tất cả các trường hợp vi phạm. Bên cạnh việc xử lý hành chính, các cơ sở vi phạm quy định phòng dịch dẫn đến hậu quả làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét khởi tố hình sự.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xem thêm