Trước đó, Công ty CSGI đã chỉ đạo Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 chủ động tham gia các hoạt động như xây đường giao thông tại địa phương, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp xây dựng nhà văn hóa, triển khai hoạt động “tiếp bước đến trường”, không ngừng cải thiện điều kiện cơ sở vật chất cho địa phương.

leftcenterrightdel
60 máy thở  cập bến tại Cảng Hải Phòng. Ảnh: T.V 

Công ty đã trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch cho Việt Nam, bao gồm hơn 30.000 khẩu trang N95 và khẩu trang y tế, 6.000 chai nước rửa tay khô và 3.000 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch.

Công ty CSGI Trung Quốc là đơn vị được Chính phủ Trung Quốc ủy quyền đại diện cho phía Trung Quốc thực hiện hợp tác điện lực Tiểu vùng Sông Mê Kông mở rộng.

Từ năm 2004, Công ty bắt đầu triển khai công tác kết nối lưới điện, giao dịch mua bán điện và đầu tư nhà máy điện với các nước trong khu vực Tiểu vùng sông Mê Kông bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar.

Công ty CSGI đã tích cực triển khai hợp tác điện lực trong tiểu vùng Sông Mê Kông mở rộng. Đồng thời, với vai trò là chủ đầu tư của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Đốt than BOT Vĩnh Tân 1 tại tỉnh Bình Thuận, Công ty luôn tuân thủ nguyên tắc cùng thương lượng, cùng xây dựng, cùng hưởng thành quả, coi trọng hợp tác với các doanh nghiệp địa phương, tích cực tham gia các hoạt động công ích của địa phương.