Trước nhu cầu của thực tiễn của người dân, ngày 29/6/2016, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã chính thức khai trương điểm tiêm chủng vắc xin dịch vụ nằm trong khuôn viên bệnh viện.

Đây là điểm tiêm chủng vắc xin dịch vụ thứ 33 trên địa bàn Hà Nội, song hành cùng 668 cơ sở tiêm chủng mở rộng tại các điểm y tế xã, phường trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hoàng Đức Hạnh, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: Thời gian qua, ở nhiều điểm tiêm dịch vụ thường xuyên quá tải. Trước thực tế đó, Sở Y tế Hà Nội khuyến khích các cơ sở đủ điều kiện tổ chức tiêm chủng tự nguyện, góp phần thiết thực vào việc chăm sóc sức khỏe nhân dân. Vì vậy, việc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông mở điểm tiêm chủng này là phù hợp với chủ trương của ngành y tế và phù hợp với nhu cầu tiêm phòng vắc xin của nhân dân.

Ngay sau lễ khai trương, điểm tiêm chủng đã đi vào hoạt động, đông đảo người dân trên địa bàn quận Hà Đông và các vùng lân cận đã đưa trẻ em và phụ nữ mang thai đến tiêm vắc xin tại đây.

Thời gian tiêm chủng hằng ngày buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ. Điểm tiêm chủng vắc xin này làm việc cả Thứ 7 và Chủ nhật.

 Quang Đông