Bài thuốc quý chữa bệnh gan của dòng họ Phạm

 Xuất thân trong gia đình có truyền thống y học, từ nhỏ anh Xa đã thường xuyên được tiếp xúc với người bệnh gan cũng như các vị thảo dược quý. Niềm đam mê với y học được truyền từ đời cha, đời anh đã được nuôi dưỡng, gửi gắm vào anh.

Tới nay đã là hơn 20 năm không ngừng học hỏi và nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm có thể giúp đỡ bệnh nhân có bệnh lý về gan thoát khỏi cửa tử.

Dược sĩ Phạm Xa Ủy viên hội Gan - Mật Việt Nam và công trình nghiên cứu 20 năm

Năm vừa qua, anh đã hoàn thành công trình nghiên cứu đầu tiên của cuộc đời mình có tên “Phương pháp cân bằng toàn diện cho gan”. Tại Hội nghị Gan Mật toàn quốc lần thứ 14, đề tài của anh đã được trình bày trước hơn 700 chuyên gia, giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ bác sĩ nổi tiếng khắp cả nước. Công trình nhân được sự đánh giá cáo từ các chuyên gia đầu ngành.

Anh tìm lối đi trong việc chữa trị bệnh viêm gan, xơ gan bằng “Phương pháp cân bằng”. Vì theo lý giải của anh, nội tại cơ thể con người từ trạng thái khỏe mạnh chuyển sang bệnh tật do mất cân bằng giữa các yếu tố khí huyết và giữa các tạng phủ cơ thể. Dược thảo đông y làm cho các chức năng chuyển hóa trong cơ thể bị mất cân bằng đạt trở lại, chỉ khi cân bằng mới hết bệnh.

Phương pháp cân bằng trong hỗ trợ điều trị bệnh gan

 Nghiên cứu kĩ về lý thuyết bệnh học các bệnh về gan theo cơ sở lý luận của Đông y. Anh Xa hiểu rằng viêm gan B bùng phát khi đủ 2 yếu tố thấp nhiệt và siêu vi. Nghĩa là virus sẽ xâm nhập và hoạt động, tiến triển mạnh khi cơ thể có hệ miễn dịch, sức đề kháng kém.

Việc điều trị phải thực hiện song song hai yếu tố: Yếu tố 1, hạn chế tổn thương, tạo điều kiện hồi phục các tế bào gan đã suy yếu hoặc tổn hại. Yếu tố thứ 2, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch để ức chế sự phát triển của virus.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ là “chìa khóa” trong việc tạo ra các kháng thể có khả năng ức chế sự phát triển của virus, thậm chí giúp người bệnh khỏi bệnh do có các kháng thể ức chế đặc hiệu.

Đó chính là cơ chế phối hợp và hoạt động của các thảo dược có trong phương pháp cân bằng.

Phương pháp phối hợp 7 loại thảo dược (Đan sâm, Hoàng kỳ, Diệp hạ châu, Cà gai leo, Chi tử, Bồ bồ, Mã đề) theo phương pháp cân bằng mới cho gan và tạo ra sự đột phá cả trong cơ chế tác động đến bệnh. Phương pháp cân bằng toàn diện cho gan giúp làm giảm men gan, giảm virus viêm gan siêu vi trong máu. Theo nghiên cứu của dược sĩ Phạm Xa, điều trị bệnh từ gốc giúp hiệu quả lâu dài, nuôi dưỡng tế bào gan và ngăn ngừa sự tái phát giúp bệnh nhân không phụ thuộc vào thuốc kháng virus cả đời.

Phương pháp cân bằng được dược sĩ Phạm Xa đúc kết trong sản phẩm Hoàng Mộc Can. Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Xuân Thu, PGĐ Bệnh viện đa khoa Minh Anh. Người đã lấy chính bản thân để “thử lòng tin” với sản phẩm trong vòng 1 năm trời, phát biểu tại Hội nghị Gan - Mật toàn quốc lần thứ 14 về Sản phẩm Hoàng Mộc Can:  “Ngoài việc hỗ trợ điều trị rất tốt các bệnh lý về gan, sản phẩm thực sự hiệu quả ở những bệnh nhân mắc bệnh viêm gan cấp và giảm nhanh các biến chứng của bệnh. Thực tế kiểm nghiệm men gan bệnh nhân viêm gan cấp giảm xuống một nửa trong vòng từ 10-14 ngày. Bệnh nhân viêm gan mạn tính sẽ giảm xuống ngưỡng bình thường trong 3-4 tuần”.

 Trong thực tế, sử dụng Hoàng Mộc Can giúp giải quyết rất nhiều vấn đề không chỉ liên quan đến gan, mà còn giúp nâng sức đề kháng, chống chịu bệnh tật nói chung cho người bệnh gan. Hiểu đơn giản là vừa điều trị nguyên nhân, lại vừa điều trị triệu chứng.

Lê Anh