https://www.youtube.com/watch?v=T4JM8qnql4A 

Nỗi nhớ mong thời giãn cách

Những ngày TP HCM giãn cách theo chỉ thị 16, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng chỉ ở nhà, vừa làm việc trực truyến, vừa vui chơi, học tập cùng hai con, đồng thời tạo môi trường để anh em Dâu - Bắp gắn kết hơn. Theo Hồng Phượng, hai bé dạo này yêu thương, quan tâm nhau nhiều hơn, còn ba Cơ dần trở thành người trông trẻ chuyên nghiệp.

"Dịch ngày càng phức tạp, gây ra nhiều khó khăn. Tôi quay cuồng với việc bán hàng, còn Phượng liên tục thực hiện các chương trình online. Hai bên nội, ngoại không thể qua hỗ trợ chăm các cháu, vì thế vợ chồng tôi phải tự “chiến đấu”. Ông bà và con cháu nhớ nhau nhưng đành chịu, hàng ngày chỉ nhìn nhau qua điện thoại", Quốc Cơ kể lại.

Hơn một tháng họ không thể gặp nội, ngoại, dù sống cách nhà ông bà hơn 10 km. Quốc Cơ - Hồng Phượng nói lo lắng vì bố mẹ đã lớn tuổi, lại ở một mình. "Chúng tôi chỉ mong dịch sớm được kiểm soát, di chuyển thuận tiện để về bên ông bà". Trước đó, cặp sao lắp camera trong nhà để có thể quan sát bố mẹ hai bên. Thời dịch, mỗi ngày họ mở phần mềm trên điện thoại hàng chục lần để nhìn bóng dáng bố mẹ. 

Nhiều năm qua, niềm vui của gia đình Quốc Cơ là về thăm bố mẹ mỗi cuối tuần hay khi rảnh rỗi, các bé quấn quýt, thích thú khi được ông bà kể chuyện, ôm ấp, hát ru. Khi phải du đấu, anh và vợ thường trò chuyện với người lớn qua Facetime. Lúc họ bận rộn, các cháu được ông bà chăm nom. Dịch bùng phát, thói quen ấy dần ít đi, khoảng cách 10 km như hàng nghìn cây số.

Khát khao không gian sống kề nhau, gia tăng gắn kết

"Tôi luôn mong muốn tìm được hai căn nhà liền kề nhau, trong một không gian trong lành, sân vườn thoáng mát, nhiều cây xanh, đầy đủ tiện ích... để gia đình có thể nghỉ ngơi, vui chơi. Nếu có thêm trường học cho mấy bé thì quá tốt, ông bà chiều chiều có thể vừa đi tản bộ, vừa đón cháu đi học về. Đây cũng là ước mơ của ông bà nội các cháu", Quốc Cơ cho hay.

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Plan PR Final\Plan KOLs\QUOC CO - HONG PHUONG\Hinh anh\z2640612707079_c35dabe29e89c1e033db8f52d5acec27.jpg

Hồng Phượng cũng đồng quan điểm với chồng, thay vì sống riêng để tự do, tự tại, cô thích không khí đầm ấm, náo nhiệt, cả nhà quây quần bên nhau...

Nữ MC lý giải: "Có những điều chỉ riêng ông bà mới có thể làm được cho cháu. Nhiều cuối tuần đưa con về nội ngoại, nhìn hai bé chơi với ông bà đã đủ vui rồi. Truyền thống gia đình, yêu thương gắn kết cần được nhân rộng, ông bà yêu thương con cháu và ngược lại. Yếu tố này sẽ hình thành sự gắn kết, trách nhiệm cho con cháu sau này".

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Bai PR giai doan thang 8,9.2019\Bài phát hành\2021.07.27 - KOLs Hong Phuong Quoc Co\op2b.jpg

Biệt thư song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City gây ấn tượng với Quốc Cơ - Hồng Phượng bởi đáp ứng được nhu cầu cho cả gia đình

Trong những ngày giãn cách, được bạn bè chia sẻ thông tin, cặp sao cũng đã tham quan nhiều dự án online và "chấm" dòng biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City, ngay phía đông TP HCM. 

Theo Quốc Cơ, khu đô thị này chú trọng quy hoạch hợp lý các phân khu, tiện ích, cảnh quan... Trong đó, các khu nhà ở, công trình chức năng liên kết nhau bởi hệ thống trục cảnh quan xuyên tâm, tiếp giáp với mảng xanh, sông nước.

"Aqua City đầy đủ những tiện ích thiết yếu và hiện đại cho cả gia đình ba thế hệ. Biệt thự song lập liền kề vừa có những không gian sinh hoạt có thể thông nhau như vườn trước, sau nhà và sân thượng lại đủ riêng tư khi ai về nhà nấy. Ông bà có khoảng trời riêng, nhưng vẫn sát bên để con cháu để ngày ngày vui vầy. Ngoài ra, xung quanh nhà bao phủ bởi sông nước, cây xanh nên đây sẽ là không gian sống trong lành, rất tốt cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.", cặp sao cho hay. 

Các biệt thự song lập “Song gia tuyệt tác” tại Aqua City còn thu hút gia đình sao vì mang phong cách Neo classic, đan cài nét cổ điển và hiện đại. Theo Hồng Phượng, yếu tố này tạo sự trẻ trung, năng động, hợp thời đại nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm. Ngoài ra, hai biệt thự liền kề tạo nên tổng thể như một biệt thự đơn lập bề thế và sang trọng. 

Họ cũng đánh giá cao hệ tiện ích thể thao ngoài trời và trong nhà. Trong đó, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex thích hợp cho Quốc Cơ tập luyện. Ngoài ra, dự án còn dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước và có hệ thống bệnh viện, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, giải trí... Đặc biệt là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền đẳng cấp ngay gần nhà.

D:\OneDrive - NVL\2019 Aqua City\Bai PR giai doan thang 8,9.2019\Bài phát hành\2021.07.27 - KOLs Hong Phuong Quoc Co\MicrosoftTeams-image (7).png 

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex do Citygym vận hành là một trong những tiện ích khiến Quốc Cơ ấn tượng

"Tưởng tượng sau này về đây, mỗi ngày được sống vui vẻ bên những người thân yêu, trong không gian xanh mát của đô thị sinh thái tiện nghi thì mọi lo toan của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến. Ông bà có thể thoải mái đi dạo quanh nhà, có chỗ vui chơi với con cháu. Các bé có trường học sát bên, thuận tiện đưa đón. Quan trọng nhất là không gian 'tuy hai mà một, tuy một mà hai', vẫn giữ được sự riêng tư nhưng lại gần gũi, gắn kết".

---------------

Cơ hội đầu tư hiếm có khi chỉ với 5% vốn đầu tư ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu BĐS tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: cam kết lãi suất đến 24% trong 2 năm, chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng), voucher trị giá 100 triệu đồng, ưu đãi cổ đông Novaland 110 triệu đồng, gói thiết kế thi công sân vườn từ 100 đến 500 triệu đồng, ưu đãi Loyalty từ 1%-5% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các thương hiệu nhà hàng, café của hệ thống Nova FnB với voucher 10 triệu đồng cùng gói nghỉ dưỡng cao cấp ở Centara Mirage Resort Mui Ne trị giá 40 triệu đồng.

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.