Thực chất đây là một câu chuyện trong một clip vừa ra mắt gần đây. Nhiều người bất ngờ vì tên của bộ ba nhân vật trong clip mối tình tay ba trai xinh gái đẹp lại khá giống tên của các nhân vật trong bộ phim chiếu rạp nổi đình nổi đám vào cuối năm 2019.

Nhưng theo tìm hiểu, tên của các nhân vật trong clip thì đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì ở Việt Nam thì chuyện trùng tên là một chuyện rất đỗi thường tình.

Một câu chuyện ngôn tình đậm chất drama, với bối cảnh anh chàng Ngạn mang dáng vẻ đậm chất thư sinh đang “thả thính” cô nàng Hà Lan xinh xắn, dễ thương.

Trong một lần Ngạn chở Hà Lan đi dạo phố bằng xe đạp trong một chiều hè oi ả. Khi lướt ngang qua con phố ẩm thực, cô nàng Hà Lan bỗng dưng muốn ăn mì cay liền thỏ thẻ vào tai chàng trai.

Những tưởng Ngạn sẽ gật đầu đồng ý vì con đường ngắn nhất để đến được tình yêu của các cô gái là thông qua bao tử. Thế nhưng anh chàng đã thẳng thừng từ chối vì nỗi sợ ăn đồ cay nóng sẽ dễ bị nóng trong người.

Đáp lại trước lời từ chối thẳng thừng của Ngạn, Hà Lan cau mày tỏ vẻ thất vọng vì không được thưởng thức món ăn mà mình yêu thích. Ngạn chỉ làm Hà Lan thất vọng ở những món ăn cay nóng hay còn những câu chuyện khác.

leftcenterrightdel
 Cái cau mày đầy thất vọng của Hà Lan khi bị người yêu từ chối sở thích
  

Có lẽ Ngạn cũng chỉ muốn tốt cho người mình thương, nhưng nỗi sợ của anh chàng đã vô hình chung làm Hà Lan bị tổn thương nặng nề. Vì sợ sóng trong người mà có thể Ngạn sẽ mất đi Hà Lan.

Mọi người sẽ vô cùng bất ngờ khi nhân vật Dũng đầy lãng tử xuất hiện, anh sẽ đóng vai trò như thế nào trong câu chuyện tình của Ngạn và Hà Lan.

Liệu mối tình của Ngạn và cô nàng Hà Lan có thể có một cái kết có hậu hay không, liệu anh chàng có dám chiều lòng Hà Lan để thưởng thức những món ăn cay nóng hay không? Hàng trăm câu hỏi sẽ hiện lên trong đầu các bạn với mối tình đầy drama này, để có câu trả lời, hãy cũng xem một vài hình ảnh được trích từ đoạn clip dưới đây.

leftcenterrightdel
 Chàng trai khám phá ra bí quyết không lo nóng trong người, thỏa thích tận hưởng các món cay nóng

LINK CLIP: https://drive.google.com/file/d/1jo9k-1FruQj5pIvXUZtM6vH9h3OAijS9/view 

Clip về chàng trai Ngạn với nỗi sợ nóng trong người khiến bạn gái hụt hẫng tưởng là câu chuyện đùa vui nhưng thực chất cũng là nỗi lo lắng của không ít người thích dùng những món ăn cay nóng. Bí quyết không lo sợ nóng đã được chàng trai tìm ra và chinh phục được trái tim Hà Lan.