Kiệt tác nơi thiên đường đảo Ngọc mở màn cho hành trình “Fashion Destination”

Đam mê cảnh sắc thiên nhiên, NTK Lê Thanh Hòa từng nhiều lần đưa bối cảnh tự nhiên thành phông nền hoàn hảo cho các show diễn hay bộ hình thời trang của mình. Sự kết hợp với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho bộ sưu tập mùa hè 2020 được xem là chuyến du thuyền ra khơi, khởi xướng cho chuỗi hành trình du ngoạn đến những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam mang tên “Fashion Destination”. 

leftcenterrightdel
 

Toàn bộ các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới. Những gam màu nổi bật như vàng, cam đến mát dịu như trắng, beige đều có mặt. Lê Thanh Hòa vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng. 

leftcenterrightdel
 
 

Đảo Ngọc với biển trời, cây xanh, mặt nước đã góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên một cách hoàn hảo. Chỉ nơi đây, con người và trời nước như hòa quyện làm một đã khiến tâm hồn người nghệ sĩ phải lòng ngay lập tức. 

Và khi tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng với sắc màu phong phú, tinh tế và đẳng cấp, không đâu khác chính là tuyệt tác của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley tại thiên đường Phú Quốc đã mê hoặc Lê Thanh Hòa ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

leftcenterrightdel
 
 

“Từ đường nét kiến trúc tới cách phối màu đầy thú vị của nơi đây sẽ khiến những ai yêu mến cái đẹp và đam mê thời trang được mãn nhãn. Hơn hết, dịch vụ nơi này sẽ khiến bạn cùng người thân cảm thấy được phục vụ chu đáo, tận tâm và tinh tế. Tất cả những yếu tố từ thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc đã khiến Hoà chọn đây là địa điểm đầu tiên mở màn cho chuỗi hành trình sắp tới của mình. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho chặng đường phía trước” - NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ lý do anh lựa chọn địa điểm khởi xướng cho dự án tâm huyết về thời trang và du lịch của mình. 

Tôn vinh thông điệp hài hòa với thiên nhiên

Nếu có một lần ghé thăm, du khách chắn hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi những tiểu tiết thiết kế công phu ngay từ bước chân đầu tiên tới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Sảnh chính lấy cảm hứng từ một “thư viện của thầy iệu trưởng”, mê hoặc những học giả thông thái bởi trải nghiệm có một không hai khi lựa chọn nơi đây làm chốn nghỉ dưỡng. 

 

leftcenterrightdel
 

Trần cao, cửa kính, lối thiết kế thông minh khai thác khí trời cùng ánh sáng tự nhiên tuyệt đối như thể hiện rõ ràng thông điệp hài hòa với thiên nhiên mà chủ đầu tư Sun Group, nhà thiết kế Bill Bensley và tập đoàn quản lý Marriott muốn hướng đến, kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng này.

leftcenterrightdel
 
 

Sự hài hòa ấy lại là một điểm chung đồng điệu giữa khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và tâm hồn của người nghệ sĩ, khi tinh thần “Sustainable Fashion” - thời trang bền vững, thân thiện với môi trường đã được NTK Lê Thanh Hòa làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập mới của anh.

leftcenterrightdel
 
 

Chất liệu chính của bộ sưu tâmg là tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy. Quy trình sản xuất vải cũng thực hiện 100% bằng tay, giảm thiểu tự động hoá, sử dụng chất liệu nhuộm tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường. 

leftcenterrightdel
 
 

Từng mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được thực hiện với kỹ thuật cắt may cao cấp, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết. Cách mà Lê Thanh Hòa tỉ mẩn chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ trên mỗi mẫu thời trang trong bộ sưu tập mới khiến nhiều người liên tưởng đến sự kỹ lưỡng trong từng đường nét thiết kế, từng món đồ cổ trang trí khắp các ngóc ngách của khu nghỉ mà kiến trúc sư đại tài Bill Bensley đã kỳ công sưu tập. 

Thiên nhiên, kiến trúc xưa nay luôn là nguồn cảm hứng bất tận của thời trang. Và bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa, khi đặt giữa biển trời Bãi Kem, khi hòa trong những sắc màu và đường nét kiến trúc của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đã khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng đều phải thốt lên rằng; mối lương duyên giao hòa này không thể đẹp hơn thế.