Ngày 06/10/2018, tại gian hàng số 232 Hội trường 1 Triển lãm Paris Motor Show (nước Pháp), Công ty VinFast - Thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức ngày hội mang tên Tự hào Việt Nam (Vietnam Day). Sự kiện bắt đầu từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm.

Ngày hội Tự hào Việt Nam diễn ra trong thời gian VinFast đưa 2 mẫu xe Sedan và SUV chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris (Paris Motor Show) từ ngày 02/10 đến 14/10.  Hãng xe Việt Nam lần đầu tiên tham dự triển lãm ô tô danh tiếng thế giới nhưng đã tạo nên ấn tượng đặc biệt sâu rộng trên các phương tiện truyền thông quốc tế và mạng xã hội.

Trong ngày Tự hào Việt Nam, gần 2.000 khách mời người Việt tại châu Âu sẽ đến thăm gian hàng của VinFast cùng với các vị khách quốc tế. Trong khi thưởng thức các sản phẩm trà, cà phê và mứt mang hương vị Việt Nam, thông qua màn hình LED, các vị khách sẽ được xem màn trình diễn được đầu tư kỹ càng và nghe giới thiệu về hành trình 1 năm thần tốc của VinFast từ khi ra đời đến khi đem 2 chiếc xe mẫu tiến ra thế giới. 

Điểm đặc biệt của sự kiện là cuộc thi ảnh "TỰ HÀO VIỆT NAM". Những vị khách đến thăm sẽ tạo dáng chụp ảnh cùng 2 chiếc xe Sedan và SUV của VinFast. Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội Facebook, gắn hashtag#TuHaoVietNam.

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH "TỰ HÀO VIỆT NAM"

Bước 1: Thí sinh tới tham dự sự kiện Paris Motor Show 2018 & chụp ảnh tại gian hàng của VinFast.

Bước 2: Viết một bài viết chia sẻ cảm xúc về tự hào Việt Nam. (tối đa 800 chữ).

Bước 3: Thí sinh like fanpage VinFast và gửi (inbox) bài dự thi về Fanpage VinFast kèm thông tin (Họ tên, SĐT, email, số hộ chiếu). Bài dự thi bao gồm ảnh chụp tại gian hàng của VinFast kèm câu chuyện về cảm xúc tự hào Việt Nam. (Các bài thi hợp lệ khi gửi về sẽ được có mặt trong album ảnh "Tự hào Việt Nam" trên fanpage VinFast - cập nhật 3 lần/ngày)

Bước 4: Sau khi bài dự thi xuất hiện trên Fanpage VinFast, thí sinh thực hiện thao tác chia sẻ về trang cá nhân (ở chế độ công khai) cho bài dự thi của mình trên Fanpage VinFast (bắt buộc) kèm Hashtag #TuHaoVietNam #Parismotorshow2018 #VinFast.

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

Điểm thi = 50% Điểm bình chọn + 50% Điểm chấm bởi BGK.

Điểm bình chọn: Số lượt Share + 0.1*Số lượt like + 0.1*Số lượt comment (chỉ tính trên ảnh dự thi tại album ảnh "Tự hào Việt Nam" - Fanpage VinFast)

Điểm chấm bởi BGK sẽ tính trên thang điểm 100 dựa trên 2 tiêu chí hình ảnh & nội dung

Ví dụ: Bài dự thi nhận được 2,500 likes, 100 comments, 200 share và 80 điểm từ BGK 

Điểm thi = 50%*(200 + 0.1*2500 + 0.1*100) + 50%*80 = 270

Riêng đối với Giải Nhất, ảnh dự thi phải đạt được tối thiểu 1,000 likes. Mỗi ảnh dự thi chỉ được nhận 01 giải duy nhất. 

HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG

- 01 Giải Nhất: 01 cặp vé khứ hồi Paris - Hanoi - Paris hạng Business + 02 đêm nghỉ tại Vinpearl bất kỳ dành cho bức ảnh bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất 

 - 01 Giải Nhì: 01 cặp vé khứ hồi Paris - Hanoi - Paris hạng Economy + 02 đêm nghỉ tại Vinpearl bất kỳ dành cho bức ảnh bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất 

-  01 Giải phụ "Người mặc áo dài đẹp nhất bên xe VinFast": 01 cặp vé khứ hồi Paris - Hanoi - Paris hạng Economy + 02 đêm nghỉ tại Vinpearl bất kỳ dành cho bức ảnh bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất.

THỜI GIAN DỰ THI

- Thời gian gửi ảnh & kêu gọi bình chọn từ 0h01 ngày 04/10/2018 tới 23h59 ngày 14/10 (múi giờ Pháp) Các bài dự thi gửi ngoài khoảng thời gian này sẽ bị coi là không hợp lệ.

- Kết quả bình chọn sẽ được chốt vào thời điểm 23h59 ngày 14/10 (múi giờ Pháp)

 - Thời gian công bố giải thưởng chung cuộc: 20/10/2018. 

CÁCH THỨC TRAO GIẢI

- BTC công bố người trúng giải trên Website và Fanpage chính thức của VinFast vào 9h sáng 20/10/2018 (múi giờ Pháp). 

- BTC sẽ liên hệ tới người trúng giải qua email để xác nhận thông tin và gửi voucher Vinpearl đồng thời tiến hành đặt vé máy bay theo thông tin người trúng giải cung cấp.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHẠM QUY

- Trang Facebook của thí sinh là trang ảo hoặc không hoạt động (không có thông tin, hình ảnh để chứng minh trang Facebook đó có hoạt động, có ít hơn 50 bạn). 

- Bài dự thi sử dụng những hình ảnh, ngôn từ trái với quy định pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam. 

- Bài thi của thí sinh có hành vi gian lận: Bài dự thi có trên 100 likes đến từ trang Facebook ảo hoặc không hoạt động (không có thông tin, hình ảnh để chứng minh trang Facebook đó có hoạt động, có ít hơn 50 bạn). 

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

-  BTC được quyền hủy bỏ bài thi và loại bỏ tư cách tham gia chương trình nếu phát hiện ra hành vi gian lận trong quá trình khai báo thông tin cá nhân. 

- Ảnh dự thi phải là ảnh được chụp tại gian hàng VinFast tại Paris Motor Show. 

- Nội dung câu chuyện chia sẻ cảm xúc "tự hào Việt Nam" được viết theo thể loại văn xuôi, truyện, ký, phóng sự, tản văn, thư,... và  không quá 800 từ/1 tác phẩm.

- Tác phẩm tham gia cuộc thi phải là tác phẩm chưa từng đăng tải trên các phương tiện thông tin truyền thông.

- Người tham gia phải tự chịu trách nhiệm về bản quyền của bài viết của mình. Nếu có tranh chấp, BTC hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Nếu phát hiện có sai phạm về thể lệ sau khi công bố giải, thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

- Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 01 bức ảnh, đồng thời phải là chủ sở hữu duy nhất của bài dự thi đó.

- Thí sinh chịu mọi trách nhiệm đối với bài viết và hình ảnh tham dự cuộc thi. BTC không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan tới bản quyền bài viết và hình ảnh của các bức ảnh chụp gửi về tham gia chương trình. BTC không chịu trách nhiệm chi trả bất kỳ chi phí (nếu có) của thí sinh khi tham gia cuộc thi. 

 - BTC có quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của thành viên trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. BTC có quyền loại thí sinh nếu phát hiện thí sinh cung cấp thông tin không đúng sự thật. BTC có quyền từ chối trao giải cho những bài viết có dấu hiệu gian lận. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

BTC Tự Hào Việt Nam