Thông tin một nữ ca sĩ lận đận tình trường đang tràn ngập nhiều trang báo. Tay tình nhân "già nhân nghĩa, non vợ chồng" của người đẹp này vướng vòng lao lý tại Mỹ. Những khoản tiền hậu hĩ ai cũng biết nhanh chóng bị bóc mẽ trong tiếng gièm pha của các đồng nghiệp. Cô nàng ngay lập tức từ chối bình luận về nhân tình, về độ chịu chơi trong đầu tư MV cũng như cuộc sống xa hoa kể từ ngày sánh đôi cùng nhân tình già.

Điểm danh hotgirl chọn "tình già"

Cú ép phê đầy may mắn lẫn khôn ngoan của các chân dài showbiz Việt khi chọn nhiều tay chơi có tuổi và túi rủng rỉnh tiền của đang ngày một nở rộ. Trên đường đua sống còn, họ dễ dàng trút bỏ vẻ kiêu kỳ giả tạo, sẵn lòng "cướp trên dàn mướp" người yêu của đồng nghiệp, tạo nhiều mưu hèn kế bẩn ngụy trang trong bộ cánh thiên thần, thánh thiện một cách tinh vi để tiếp cận đối tượng.
 

Để tồn tại trong showbiz, điều đáng tiếc là rất nhiều cô gái trẻ đã thành già dặn, khôn ngoan trước tuổi.

Những cuộc đua chớp nhoáng được tạo ra từ đó, làm bội thực chiêu trò trong thế giới chân dài với nhiều tranh cãi nảy lửa. Để giữ "đối tác" nằm gọn trong tay mình, ngoài nhan sắc như một công cụ tất yếu vẫn chưa đủ, muốn khẳng định nội lực tình trường, không ít người đẹp chọn cách lột xác với nhiều biến hoá khôn lường, trong hành trình chủ động chinh phục đối tác.

Và để dồn được tiền về túi mình, để được chu cấp tiền làm MV có tính "tạo hình ảnh" bằng cách xuất hiện ở các địa điểm từ Châu Á sang tận Châu Âu. Dĩ nhiên chẳng có chân dài nào dại dột tự bỏ tiền túi để đầu tư mà luôn phải có sự hiện diện của đối tác.

Hiện nay, giới nghệ sĩ trẻ tuy rất nhiều nhưng cũng dễ dàng điểm mặt những ai mà các đối tác "tình già" thường lui tới. Nhưng điều đầu tiên cần khẳng định, chính là hiện tượng đối tác "nhảy cóc" qua các kiều nữ khác nhau đang trở thành trào lưu đáng lưu tâm.

Hotgirl K.., một cô gái trẻ may mắn lọt vào công chúng bởi vài bộ ảnh đẹp long lanh trên các phương tiện truyền thông đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tác. Khác với vẻ mặt rạng ngời, trẻ con, cô luôn ra vẻ sành điệu qua những trang sức đắt tiền, di chuyển bằng taxi mọi lúc mọi nơi và đặc biệt cô nàng am hiểu người trong giới đến mức ngạc nhiên. Đem câu chuyện hỏi siêu mẫu Q., đàn chị này lạnh lùng nói: "Con nào chả thế, có chút nổi tiếng, bước vào showbiz tầm nửa năm là thành quỷ hết".

Không phải ngẫu nhiên mà Q. có thái độ hằn học, bởi chính hotgirl nói trên là người đã tung tẩy "hớt tay trên" một đối tác lâu ngay của Q. có tên là M. Trong bộ cánh ngây thơ, không biết gì, hotgirl đàn em dễ dàng vượt mặt đàn chị trong event tại WP để tiếp cận tay chơi già đeo cà vạt đỏ tại sự kiện. Được biết, ông M. vốn là một tay chơi khá kín kẽ với dư luận, nhưng lại nổi danh trong giới hotgirl.

Sau đó, cô nàng hotgirl chưa bước qua tuổi 18 dễ dàng có trong tay số điện thoại của M. "Gương mặt búng ra sữa" tung chiêu gọi nhỡ vào số của gã rồi để lại lời nhắn: "Cháu là hotgirl K., rất thích nhìn thấy chú đeo cavat đỏ như hôm nay". Chuyến bay Singapore đã được lên lịch ngay sau đó. Hotgirl còn post hình cùng nội dung 'sang chảnh': "Lần đầu được đến Singapore quay quảng cáo. Cảm thấy tự hào"...

"Người thường còn có thể ngạc nhiên, mắt tròn mắt dẹt tung hô cô nàng, chứ trong nghề cùng nhau lạ gì trò quay quảng cáo không bao giờ phát của tụi nó. Xu hướng với đối tác già, được các người đẹp Việt "tôn sùng" trước nhất là ở tính hiệu quả. Cú gật đầu luôn đi kèm quà cáp hạng nặng, có cả bì thư kèm tiền đổ xăng, đi taxi lên đến bạc chục triệu là chuyện thường. Đây là điều kiện đầu tiên để các người đẹp chinh chiến, đấu đá nhau", một chân dài đến từ HN khẳng định chắc nịch.

"Tình ông cháu" dễ đến dễ bỏ

Và để tồn tại trong giới, điều đáng tiếc là rất nhiều cô gái trẻ đã thành già dặn, khôn ngoan trước tuổi. Nó không chỉ đến từ son phấn lập loè, từ những bộ cánh hở hang, khêu gợi trước tuổi hòng tạo lợi thế "câu" đối tác, mà ở đây còn là sự suy nghĩ, cách nhìn nhận cuộc sống đầu tiên từ những cô gái trẻ. Họ dễ dàng bất chấp mọi thủ đoạn, cay cú ăn thua để lọt vào tầm ngắm.

Chính những cú tự đưa mình vào bẫy như thế, lại là cứu cánh, là công cụ duy nhất để vượt mặt đồng nghiệp. Đối mặt câu hỏi: "Em đang có hình ảnh rất đẹp trong mắt khán giả, vậy mà sao đi bar ăn nói bỗ bã, hút sisha điệu nghệ thế này, không sợ bị quy kết sa ngã à?", hotgirl miền Bắc cười lớn: "Sợ thế nào? đã tự ngã từ lâu rồi. Không ngã là mất đi cái thú tiêu khiển đau thương của bọn này". Nhìn bộ dạng chuyên nghiệp, cùng cách trả lời gãy gọn bất cần khi cô nàng rít thuốc liên tục, ít ai nghĩ rằng đây chỉ là cô bé con chưa bước qua tuổi trưởng thành.

Tại bar S. tối cuối tuần, la liệt gương mặt trẻ con lượn lờ qua lại với gương mặt son phấn đậm đà, sành điệu váy áo cao cấp. Chọn đối tác già, với nhiều người đẹp chưa thành danh, cũng là con đường ngắn giúp người đẹp được rót những khoản tình phí khủng ngay sau khi đáp ứng nhu cầu của đối tác.

Một "ưu thế" nữa mà cô nàng PL.. không ngại ngùng tiết lộ là mấy anh trai đáng tuổi ông cháu này đều thuộc dạng "dễ đến dễ bỏ". Tại quán trà đình đám hiện nay ở Sài Gòn, người đẹp tuổi teen này buông lời: "Vì mấy ổng thay đối tác như thay áo, không đi chung lâu dài với ai, nên bọn này cũng thích, khỏi rề rà lại giữ được name trong sáng đối với khán giả "lỡ tay" bình chọn". Nói xong, hotgirl nở nụ cười sành điệu. Câu trả lời của PL. lý giải phần nào thực tế hiện nay trong giới showbiz Việt.

Theo Đinh Quý Anh/VietNamNet