Hàng triệu bóng đèn LED được sử dụng để thắp sáng từ mặt đất tới không gian, bao trùm toàn bộ khuôn viên 40.000m2 của FLC Zoo Safari Park thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tạo thành một “thiên đường sống ảo” tuyệt đẹp.
  

Hiệu ứng mapping 3D được kết hợp đã mang đến những màn trình chiếu ấn tượng về mặt thị giác, để khách du lịch có thể tương tác với thế giới ánh sáng sống động, thỏa sức sáng tạo ra nhiều hình thái đáng yêu.


Các bạn nhỏ mê mẩn trước chú rô bốt khổng lồ trong các series phim hành động hay mô hình gia đình cá heo, hải cẩu, sứa biển và 12 con giáp vui nhộn thì các đôi tình nhân hay cả gia đình thong thả đi dạo dưới đường hầm ánh sáng đa sắc, chụp ảnh bên những cổng chào lộng lẫy, những mô hình động vật rực rỡ… Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng khó quên đối với du khách khi ghé thăm FLC Zoo Safari Park năm nay.


Những thắng cảnh kinh điển trên thế giới như tháp Effiel (Pháp), núi Phú Sĩ (Nhật Bản), vườn hồng Bungari đua nở hay hình siêu mặt trăng lung linh huyền ảo được tái hiện thông qua những mô hình độc đáo được tạo hình 3D khổng lồ.

 

Còn khoảng 3 ngày nữa là kết thúc Lễ hội Ánh sáng 2019 nhưng dòng người đến Vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Bởi nơi đây là điểm hẹn không thể bỏ qua đối với những ai yêu tự nhiên và đam mê khám phá và những trải nghiệm chân thực, hướng đến sự kết nối giữa con người và tự nhiên.

 

 

Bên cạnh FLC Zoo Safari Park, du khách đến với FLC Quy Nhơn còn có cơ hội khám phá sự thơ mộng của biển cả và trải nghiệm hơn 70 tiện ích cao cấp của quần thể du lịch 5 sao đầu tiên tại Bình Định. Khu quần thể này gây ấn tượng mạnh với nhiều du khách lần đầu ghé thăm nhờ khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon lộng lẫy, đẹp như một con thuyền duyên dáng neo đậu bên bờ biển.


Từ không gian lưu trú tại đẳng cấp tại FLC Luxury Hotel Quy Nhon đến loạt tiện ích đa dạng như sân golf 36 hố, khu gym – spa, hệ thống nhà hàng, bar đặc sắc phong cách Á – Âu… FLC Quy Nhơn được ví như một “thiên đường xanh” thu nhỏ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho hàng vạn du khách từng ghé thăm.

Dịp hè năm nay, FLC Quy Nhơn đang dành cho du khách những ưu đãi hấp dẫn để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Chỉ với mức giá từ 3.700.000 VND/đêm, du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng trọn gói 2N1D tràn ngập niềm vui với bữa sáng buffet, bữa trưa dành cho 2 khách, đồng thời sử dụng không giới hạn bể bơi, phòng gym… và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Hồng Tiệp