Hơn nửa tháng qua, nàng Á hậu phải tự lo liệu mọi thứ một mình và tập luyện cường độ cao cho đêm thi quan trọng nhất. Cô cho biết “Hôm nay, đứng trên cân thấy mình giảm hẳn 3kg, Loan cũng thấy hết hồn và quan ngại cho sức khỏe của mình. Nhưng mà giai đoạn nước rút, quá trình cố gắng của Loan trong suốt thời gian vừa qua ở Venezuela chỉ được chứng minh trong đêm cuối này. Bởi vậy dẫu có thế nào đi chăng nữa, Loan cũng phải thể hiện hết mình trong đêm chung kết. Vì màu cờ sắc áo và biết bao nhiêu người ở quê nhà tin tưởng động viên mình những ngày vừa qua.”

Người đẹp cho hay vẫn luôn theo dõi những ý kiến, nhận xét mà mọi người dành cho mình. "Có thể lúc vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Loan đã bị đem ra so sánh và thậm chí bị phản đối nhưng Loan tin những gì Loan đã cố gắng từng ngày, từng phút, từng giây sẽ khiến mọi người thay đổi góc nhìn và công nhận sự nỗ lực tiến bộ hơn mỗi ngày của Loan,” cô chia sẻ.

Kieu Loan sut 3 kg truoc them chung ket Miss Grand International hinh anh 1

Kiều Loan đang băn khoăn chọn bộ trang phục dạ hội màu xanh...  (Ảnh: BTC)

Trải qua 2 tuần tại Venezuela, 60 cô gái đến từ các quốc gia khác nhau sẽ chính thức bước vào chung kết cuộc thi diễn ra sáng ngày 26/10, theo giờ Việt Nam. Đêm chung kết không chỉ tìm ra tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới mà còn vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất trong các phần thi phụ trước đó.

Sự thông minh và nguồn năng lượng tích cực đã giúp Kiều Loan trở thành một trong những đại diện nổi bật tại cuộc thi. Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi vừa công bố top 10 thí sinh được yêu thích nhất và Kiều Loan đang giữ vị trí thứ 8. Tính đến thời điểm hiện tại, Kiều Loan đã luôn ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng bình chọn như top 2 bình chọn của phần thi quốc phục, top 6 phần thi trang phục áo tắm. Trước đó cô còn được bình chọn là 1 trong 20 đại diện trình diễn vương miện lịch sử của Venezuela.

Kieu Loan sut 3 kg truoc them chung ket Miss Grand International hinh anh 2

Hay màu vàng này cho đêm thi chung kết. (Ảnh: BTC)

Sau khi gây ấn tượng với bộ jumpsuit độc lạ trong đêm bán kết, lần này Kiều Loan lại tiếp tục tiết lộ hai bộ cánh mới nhất cho đêm thi cuối cùng. Tuy nhiên, cô vẫn đang băn khoăn chưa biết phải lựa chọn bộ nào và quyết định lấy ý kiến công khai từ phía khán giả hâm mộ.

Được biết, nhà thiết kế Đỗ Long cũng như stylist Kye Nguyễn đã dự định chọn một trong hai bộ cánh này làm trang phục cho phần trình diễn Evening Gown bán kết. Nhưng sau khi tính toán kỹ lưỡng và mong muốn Kiều Loan có thể gây ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo ngay từ đầu nên đã thay đổi “chiến thuật” vào phút chót.

Ngay trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam chia sẻ: “Dù lần này Loan đại diện nước nhà đi chinh phục vương miện, được giải hay không được giải thì ít nhiều đây cũng là những ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ và Loan vẫn thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra trong suốt thời gian qua. Những thí sinh ở đây không phải là đối thủ mà họ thật sự là những người bạn thân thiết của Loan."./.

Kieu Loan sut 3 kg truoc them chung ket Miss Grand International hinh anh 3

(Ảnh: BTC)


Kieu Loan sut 3 kg truoc them chung ket Miss Grand International hinh anh 4

Kieu Loan sut 3 kg truoc them chung ket Miss Grand International hinh anh 5

Theo M.Mai (Vietnam+)