Bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp hoàng gia tại Vinhomes Royal City

Giáng Sinh đến với “Thành phố hoàng gia” từ khá sớm khi cơn rét đầu mùa vừa len lỏi vào Thủ đô. 

Năm nay, những hạng mục trang trí “khủng” như cây thông khổng lồ, tiểu cảnh xứ sở Bắc Cực, cỗ xe tuần lộc… vẫn tiếp tục khiến người dân mãn nhãn và khẳng định tên tuổi của điểm “sống ảo” bậc nhất Hà thành mỗi mùa Noel.

C:\Users\hailn5\Desktop\IMG_0010.JPG

Tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc của chính Cư dân trong chương trình Lễ hội Giáng sinh Vinhomes Royal City 2018

Sau hơn một tháng tất bật trang hoàng nhà cửa và cùng nhau “khoác áo mới” cho các sảnh chính các tòa nhà, tối 23/12, hàng ngàn Cư dân Vinhomes Royal City đã cùng quây quần tại bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp hoàng gia giữa Quảng trường trung tâm để đón mừng Giáng Sinh. 

Ngay khoảnh khắc các ông già Noel với túi quà trên vai xuất hiện và rung lên tiếng chuông diệu kỳ báo hiệu thời khắc Giáng Sinh cận kề, thì cũng là lúc tất cả cư dân cùng hòa điệu trong khúc ca Jingle bell rộn rã, cầu chúc an lành và trao gửi yêu thương.

C:\Users\hailn5\Desktop\IMG_9699.JPG

Cư dân Vinhomes Royal City, đặc biệt là các em nhỏ say sưa hòa mình vào không khí của đêm nhạc hội

Bầu không khí được đẩy lên cao trào và sôi động hơn lúc nào hết khi các cư dân cùng tự tin thể hiện những tiết mục văn nghệ “có 1 - 0 - 2”. Mỗi phần trình diễn đều được chăm chút từ trang phục đến phong cách thể hiện, lan tỏa tinh thần Giáng Sinh vui tươi và thể hiện sự gắn kết tình cảm giữa các hộ gia đình. 

Đồng thời, sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hoàng Hải, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Bảo Trâm Idol, ảo thuật gia Duy Anh và nhóm nhảy Ocean, mang đến một đêm tiệc đáng nhớ cho tất cả cư dân.

Cỗ xe diệu kỳ gửi ngàn yêu thương khắp Vinhomes Green Bay

Còn tại “Vịnh Xanh”, không khí Giáng Sinh lại rộn ràng theo hành trình của ông già Noel trên cỗ xe diệu kỳ do BQL Vinhomes chuẩn bị. Từ trẻ nhỏ, đến người lớn đều háo hức đón chờ khoảnh khắc những “chú tuần lộc” mang theo tiếng chuông leng keng đến trước cửa nhà mình. 

Đó là tiếng chuông báo hiệu thời khắc đêm Noel đã đến rất gần, kết nối tất cả cư dân để cùng nhau hòa chung vào bầu không khí hạnh phúc của mùa lễ hội đẹp nhất trong năm. Hóa thân thành ông già Noel là những ảo thuật gia tài ba với đôi tay khéo léo, sẵn sàng “hô biến” ra những phần quà thú vị để mang đến niềm vui cổ tích cho các cư dân nhí.

C:\Users\hailn5\Desktop\512_7356.JPG

Những cư dân nhí thích thú với món quà bất ngờ được hô biến từ phép thuật diệu kỳ của ông già Noel

Chị H.Anh (Khu X, Vinhomes Green Bay) chia sẻ: “Hoạt động trao quà Giáng Sinh của BQL đã mang đến những niềm vui và kỷ niệm khó quên cho gia đình mình trong dịp Noel này. Bọn trẻ cùng nhau vui đùa, ca hát và cho nhau xem những món quà “bí mật” của mình, rộn ràng khắp cả khu nhà.”

C:\Users\hailn5\Desktop\512_7279.JPG

Cả gia đình cùng lưu lại kỷ niệm đáng nhớ mùa Giáng Sinh

Trên mỗi chuyến xe còn có những món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm của BQL Vinhomes đến mỗi hộ gia đình, thể hiện cam kết lâu dài của Vinhomes trong việc xây dựng một “chốn về” lý tưởng, hạnh phúc và văn minh hàng đầu Việt Nam.

Lễ hội Giáng Sinh sôi động, gắn kết tại Vinhomes Thăng Long (Hà Nội) và Vinhomes Imperia (Hải Phòng)  

Được tổ chức trong hai ngày 22 - 23/ 12, lễ hội “Tiếng chuông ngân vang” với nhiều hoạt động đặc sắc đã mang đến những phút giây gắn kết, ngập tràn tiếng cười cho tất cả cư dân tại Vinhomes Thăng Long (Hà Nội) và Vinhomes Imperia (Hải Phòng). 

Đông đảo cư dân đã tập trung về khu vực Quảng trường trung tâm để tham gia hàng loạt trò chơi mang đậm màu sắc Giáng Sinh, trổ tài nấu nướng trong hội thi nấu ăn và rộn ràng chuẩn bị cho gian hàng của mình.

Tại Vinhomes Thăng Long, không khí sôi động nhất là ở khu game liên hoàn với những chặng đua “nghẹt thở”, nâng cao tinh thần đồng đội và đoàn kết giữa cư dân các tòa nhà như kéo co ngược, chuyền chuông khổng lồ, người khổng lồ... Niềm vui, tiếng cười và ánh mắt hạnh phúc rạng rỡ là những điều có thể dễ dàng nhìn thấy trên khuôn mặt của cả người lớn và trẻ nhỏ.  

C:\Users\hailn5\Desktop\IMG_7737.JPG

Những hoạt động team building mang đến niềm vui và kết nối cư dân.

Khép lại chương trình Lễ hội là đêm nhạc “Carol of the Bells” hoành tráng với không gian âm nhạc thăng hoa. Trong khúc ca Jingle Bell rộn rã, các ông già Noel đã mang đến những món quà bất ngờ cho cư dân nhí. Còn trên sân khấu, chiếc chuông khổng lồ cũng được rung lên bởi đại diện các gia đình, đánh dấu thời khắc đẹp nhất của năm và gửi gắm những lời nguyện chúc an lành cho Giáng Sinh.

Bên cạnh những tiết mục từ các ca sĩ nổi tiếng như nhóm O-plus, ca sĩ Mỹ Dung, ca sĩ nhí Nhật Minh…thì chương trình còn được “khuấy động” bởi những phần “khoe tài” đặc sắc, mang phong cách “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần sáng tạo từ chính cư dân.

C:\Users\hailn5\Desktop\050baf0b7d219e7fc730 (1).jpg

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề Noel do Cư dân Vinhomes Imperia và các nghệ sỹ khách mời biểu diễn.

Một mùa Giáng Sinh nữa đã khép lại tại các khu đô thị Vinhomes, ghi dấu những khoảnh khắc ấm áp, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và những kỷ niệm khó quên. Đây không chỉ là một hoạt động thường niên để chào đón mùa lễ hội, mà hơn hết còn là món quà đặc biệt thể hiện sự quan tâm của BQL đến tất cả cư dân trong đại gia đình Vinhomes, tạo cơ hội cho mọi người được giao lưu, gắn kết và cùng xây dựng nên môi trường sống lý tưởng nhất.