Mùa Xuân - Hè 2019, NTK Đỗ Mạnh Cường mang show diễn cá nhân thứ 14 mang tên gọi Back to nature đến với thành phố Sydney xinh đẹp của nước Australia.

Chuyến xuất ngoại lần này của NTK họ Đỗ hứa hẹn trở thành một điểm sáng trên bức tranh thời trang Việt Nam năm nay. Để có được show diễn như kỳ vọng, bộ đôi doanh nhân Phạm Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường đã cố gắng để mang được thành viên chủ chốt trong ê-kíp và dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam sang Australia làm việc.

Trong đó, bao gồm 25 người mẫu danh tiếng hàng đầu Việt Nam như: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê, Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo, Quang Hùng, Hương Ly, Kim Nhung, Kim Phương, Quỳnh Anh, Trà My, Huy Quang... và chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia, quay phim, chạy chương trình, vệ sĩ, tài xế riêng...

h’hen nie va dan mau hang dau viet nam sang uc trinh dien thoi trang hinh 2
H'Hen Niê sẽ góp mặt tại show diễn thời trang lần này.

Ngoài ra, show cũng có sự góp mặt của các ngôi sao, người đẹp hàng đầu Việt Nam như: Diễm My, Thuỷ Hương, Hà Kiều Anh, Vũ Cẩm Nhung, Tăng Thanh Hà, Diễm My 9X, Angela Phương Trinh, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân, MC Thanh Thanh Huyền... Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum cũng sẽ dành thời gian tham gia show diễn này của NTK họ Đỗ.

Dự kiến, show diễn Xuân - Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào 3h chiều ngày 10/5/2019 (theo giờ địa phương) tại Park Hyatt Sydney. Với khung cảnh của Sydney khi trời vào thu lãng mạn kết hợp với những công trình kiến trúc nổi tiếng cuả nhà hát Opera sẽ tạo nên một bức tranh thời trang vô cùng đẹp đẽ, cuốn hút.

Sẽ có 200 khách mời tham gia show diễn Xuân - Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường gồm các ngôi sao hạng A hàng đầu tại Việt Nam, các “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, các doanh nhân thành công tại Việt Nam, người Việt sống ở Úc và những người Việt trên khắp thế giới cũng như các tín đồ yêu thời trang, các đối tác...

Khách mời cũng sẽ được chào đón tại 2 buổi tiệc hoành tráng trước và sau show diễn ngay tại khách sạn 6 sao đắt giá bậc nhất Sydney./. 

Theo Vũ Toàn/VOV.VN