Lần đầu trải nghiệm, H’Hen Niê đã rất ấn tượng với không gian kiến trúc đặc trưng của Pink Pearl, nhà hàng có thiết kế mang đậm phong cách Á Đông với tone hồng chủ đạo. Đây là nhà hàng tuyệt đẹp thể hiện tài hoa của “ông hoàng resort Bill Bensley” với lối kiến trúc hiện đại để kể câu chuyện giả tưởng vô cùng sinh động về ý tưởng thiết kế nhà hàng Pink Pearl.


H’ He Niê thích thú với nội thất của nhà hàng  được trang trí như một bảo tàng thu nhỏ với sách vở, bức điêu khắc danh nhân thế giới…


Không chỉ cuốn hút với lối kiến trúc độc đáo, nhà hàng Pink Pearl còn chinh phục H’He Niê bởi phong cách ẩm thực giao thoa giữa Á và Âu, tiêu biểu như Thái Lan, Quảng Đông, Pháp… tạo nên những món ăn xứng tầm kiệt tác.


Cô nàng tân hoa hậu cũng không quên khai vị bằng một ly vang hảo hạng trong số rất nhiều loại vang trứ danh tại nhà hàng được chuyên gia chọn lựa.


Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Khung cảnh kiến trúc tuyệt đẹp của nhà hàng cộng hưởng với các món ăn Thái rất tinh tế mang hương vị nguyên bản của địa phương khiến tôi thật sự ấn tượng với Pink Peark. Du khách đến đây chắc chắn sẽ được nâng tầm trải nghiệm ẩm thực”.


Pink Pearl là nhà hàng thứ năm vừa chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 1 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới 2017- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Với không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn, đầu bếp đẳng cấp, nhà hàng Pink Pearl xứng đáng là một kiệt tác mới của nghệ thuật ẩm thực, hứa hẹn sẽ mang đến các thực khách cơ hội khám phá triết lý ẩm thực đa văn hóa với hương vị đầy tinh tế và xúc cảm.

Bài: Trung Nguyễn

Ảnh: Fabel Studio Center