Á hậu Hoàng My, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan là những nhan sắc từng đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe. Trong hình ảnh này, cả ba toát lên thần thái rạng ngời với phong thái quyền lực, quyến rũ.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy là lứa người đẹp tiếp nối truyền thống của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tự tin và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Á hậu Hoàng My. (Ảnh: Milor Trần)


Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để đến với Miss Universe vào cuối năm nay thì Á hậu Hoàng Thùy vẫn là một ẩn số cho đội hình sắc đẹp Việt Nam trong tương lai. Cả hai đều khát khao chinh phục các đấu trường nhan sắc quốc tế và đang nỗ lực hoàn thiện mình mỗi ngày.

Với bộ ảnh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp châu Âu, các người đẹp đã có dịp đọ sắc ấn tượng khi khoác lên những trang phục được thiết kế bay bổng, hiện đại, vừa gợi cảm, nữ tính nhưng cũng rất quyền lực.

Đặc biệt, với những đường cắt xẻ rất tinh tế và quyến rũ, kỹ thuật draping (dựng rập 3D), xếp ly, kỹ thuật dựng phom dáng hiện đại giúp cho các người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể.

Cùng ngắm dàn người đẹp trong các thiết kế thời trang ấn tượng:

Á hậu Hoàng My.


Á hậu Hoàng My.


Á hậu Hoàng Thùy.




Á hậu Lệ Hằng.




Á hậu Nguyễn Thị Loan.




Hoa hậu H'hen Niê.


Theo M.MAI (VIETNAM+)