Đêm hội Giáng sinh càng trở nên ý nghĩa hơn khi cư dân “thành phố thời đại” ở mọi lứa tuổi cũng hào hứng cùng nhau đứng chung trên một sân khấu chuyên nghiệp để trổ tài ca hát. 


Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy với dàn âm thanh hiện đại và điểm nhấn là người tuyết cao gần 12 m cùng những hộp quà khổng lồ, tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

Tâm điểm của sự kiện là những màn trình diễn cuốn hút, sôi động của các ca sĩ nổi danh như quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, giám khảo The Voice Kid Lưu Hương Giang và nhóm nhảy ST319. 

Ca sĩ Lưu Hương Giang hâm nóng bầu không khí lễ hội cuồng nhiệt tại Times City với những màn trình diễn bốc lửa, cuốn hút


Cô trình diễn 2 ca khúc tủ của mình là “Cô gái tự tin”…


….và “Santa Claus is coming to town” -  bài hát kinh điển đã trở thành biểu trưng cho dịp Chúa Giáng thế.


Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh trong trang phục bà già Noel đốt cháy sân khấu với hai ca khúc “Cám ơn tình yêu” và “Girl on fire”



Khi sôi động, bùng nổ với “Girl on fire”….


…lúc da diết, sâu lắng với “Cám ơn tình yêu”


Màn nhảy cover của ST319 - Top 10 thế giới nhảy cover K-pop nhận được sự hưởng ứng, tán dương nồng nhiệt của cư dân Vinhomes Times City


Niềm vui của các cư dân nhí như vỡ òa khi được “diện kiến” ông già Noel trong làn mưa tuyết trắng xóa. Xuất hiện đầy bất ngờ, ông già Noel trao cho các cháu bé những món quà xinh xắn và cùng chung vui với hàng chục nghìn cư dân Vinhomes Times City. 

Cơn mưa tuyết -  món quà ấn tượng dành tặng tất cả cư dân Vinhomes Times City

Bên cạnh những sân khấu đến từ các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp, đêm hội Giáng sinh tổ chức tại Times City còn tạo được dư âm lớn trong lòng du khách với những màn biểu diễn “cây nhà lá vườn”  được dàn dựng công phu, hoành tráng đến từ chính các cư dân của “làng thời đại”.


Khơi gợi tình yêu quê hương đất nước với tiết mục hát múa “Việt Nam quê hương tôi”


Cư dân T11 góp vui với màn trình diễn sôi động


Điểm nhấn đặc biệt nhất của đêm diễn chính là màn đồng ca tác phẩm “Times City - thành phố của thời đại mới” đến từ hơn 40 cư dân tòa nhà T6. Bài hát đã nói hộ tiếng lòng của của tác giả cũng như hàng chục nghìn cư dân đang sinh sống cũng như chia sẻ niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày tại Khu đô thị.

Đêm hội Giáng sinh 2014 đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn người, chính là dịp để cư dân Vinhomes Times City cùng nhau hưởng thụ bầu không khí Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật thú vị nhưng không kém phần chuyên nghiệp. 

Sự kiện này lần nữa thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo của dân cư “Làng thời đại” và góp phần khẳng định đẳng cấp sống văn minh, thân thiện của một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất Thủ đô.  

V.G