Là một trong những giải thể thao lớn của tỉnh Bình Dương được tổ chức sau thời gian giãn cách, giải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Đáp lại sự kỳ vọng đó, các cơ thủ đã cống hiến những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

leftcenterrightdel
Khán giả trên sàn thi đấu. Ảnh: TV

Năm nay giải không có sự góp mặt của các khách mời quốc tế và mốt số tay cơ nổi tiếng của billards Việt Nam hiện nay như Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại... Sự vắng mặt này đã tạo cơ hội cho các cơ thủ trẻ cũng như những cơ thủ chưa được đánh giá cao có cơ hội chinh phục ngôi vô địch.

Ngoài sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, các cơ thủ còn được Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu mang tới cảm giác sảng khoái, bật tung năng lượng để góp phần mang đến những trận đấu hấp dẫn với trình độ chuyên môn khá cao.

leftcenterrightdel

Thanh Vũ chia vui cùng cơ thủ Nguyễn Như Lê (bìa phải) và Phạm Quốc Thích. Ảnh: TV

 

Chứng kiến các cơ thủ thi đấu trong những ngày qua, Thanh Vũ – đại diện nhãn hàng Number 1 cho biết “Chúng tôi cảm thấy rất vui khi Giải Billiards carom 3 băng Bình Dương – Cúp Becamex – Number 1 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ Bình Dương và khán giả xem truyền hình trên cả nước. Cùng với đó là sự tranh tài của các cơ thủ với tinh thần thi đấu tràn đầy năng lượng và cuộn trào sảng khoái, đi những đường cơ đẹp mắt, góp phần mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

leftcenterrightdel
 

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, hai cơ thủ Nguyễn Như Lê và Phạm Quốc Thích bước vào trận chung kết để tranh chiếc Cup vô địch Number 1. Đây cũng là lần đầu tiên hai cơ thủ lọt vào trận chung kết một giải đấu lớn.

leftcenterrightdel

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi Giải Billiards Carom 3 băng chính thức khép lại . Ảnh: TV

Do có phần hơi bị tâm lý nên sau 36 lượt cơ, cả hai cơ thủ thi đấu chưa trên được 1 chấm. Tỷ số lúc đó là 28/27 và Nguyễn Như Lê là người dẫn điểm. Nhưng chính thời điểm này, Như Lê đã xuất thần với một series 8 điểm ở lượt cơ thứ 37 vượt lên dẫn 36/28. Và sau đó ở lượt cơ thứ 41, Nguyễn Như Lê có thêm một series 4 điểm để kết thúc trận đấu với tỷ số 40/28, qua đó giành chức vô địch với phần thưởng 60 triệu đồng.


Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu mang tới cảm giác sảng khoái, bật tung năng lượng cho những bạn trẻ năng động, yêu thích hoạt động ngoài trời, thích thách thức bản lĩnh bản thân, thể hiện sức mạnh và tinh thần của tuổi trẻ. Kết hợp với Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein, nguồn năng lượng được cung cấp tức thì, đầy sảng khoái giúp bạn tự tin trải nghiệm và khám phá bản thân.

Sau khi đạt chức vô địch, Như Lê cho biết, tôi rất vui khi lần đầu tiên được vô địch một giải đấu lớn như này. Xin cảm ơn những khán giả, người thân đã luôn đồng hành, cổ vũ để tôi có được thành tích như ngày hôm nay. Nhân đây tôi cũng xin cảm ơn các nhà tài trợ, đặc biệt là nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh và Number 1 Dâu đã giúp tôi tỉnh táo, tự tin và có nguồn năng lượng dồi dào kịp thời để giành được chiến thắng quý giá này.

Nguyễn Như Lê đã có một mùa giải thi đấu khá thành công, anh toàn thắng 6 trận và cũng là tay cơ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng giành cho cơ thủ có series cao nhất giải. Anh đã đi 1 series 13 điểm trong lượt trận bán kết.

Tay cơ Phạm Quốc Thích nhận 30 triệu đồng tiền thưởng cho ngôi Á quân; tay cơ Nguyễn Ngọc Trị nhận giải Cơ thủ Bình Dương xuất sắc nhất.

Trà Vân