Tham dự Hội thao lần này có sự tham gia của gần 600 đoàn viên, người lao động đến từ Cơ quan NHTW và 27 chi nhánh NHNN khu vực phía Bắc. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 5 bộ môn: Kéo co, bóng bàn, tennis, cầu lông và cờ tướng. 

Hội thao được tổ chức hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; đồng thời thiết thực tổ chức các hoạt động phong trào, tạo không khí sôi nổi, động viên đoàn viên, người lao động trong Ngành nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng năm 2022. 

Hội thao năm nay đã nhận được sự quan tâm, động viên của nhiều đồng chí lãnh đạo: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn; Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN Phan Văn Anh; Phó Thống đốc Thường trực NHNN - Chủ tịch Công đoàn NHVN Đào Minh Tú; Phó bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan NHNN TW Trần Việt Bắc cùng lãnh đạo các ban, ngành, các vụ, cục; lãnh đạo NHNN Việt Nam chi nhánh các tỉnh khu vực phía Bắc đã đến dự khai mạc, chia vui và cổ vũ các vận động viên.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN Nguyễn Văn Tân và Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN Nguyễn Khánh Chi đón nhận lẵng hoa của UBND tỉnh Bắc Giang, Tổng Liên đoàn LĐVN chúc mừng hội thao.

Phát biểu khai mạc Hội thao đồng chí Đào Minh Tú cho biết, Công đoàn NHVN đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và hướng về đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành. Hội thao khối Công đoàn NHNN khu vực Miền Bắc năm nay là hoạt động tiêu biểu, có ý nghĩa lớn, nhằm nâng cao sức khỏe và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị và cá nhân trong hệ thống Công đoàn NHNN. Thông qua Hội thao công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và đạo đức nghề nghiệp cho CNVCLĐ ngành Ngân hàng cũng sẽ được đẩy mạnh, góp phần thúc đẩy đoàn viên, người lao động nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và của tổ chức công đoàn.

"Tôi mong rằng trong thời gian tới, các hoạt động do Công đoàn NHVN tổ chức sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Tổng Liên đoàn LĐVN và các bộ, ban, ngành, đặc biệt là nhận sự ủng hộ, đồng thuận của đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành. Từ đó, Công đoàn NHVN sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước." - ông Tú nhấn mạnh.

leftcenterrightdel
Các đại biểu và động vận viên chụp ảnh lưu niệm bế mạc hội thao 

Sau hai ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, Hội thao khối Công đoàn NHNN khu vực Miền Bắc đã bế mạc với nhiều thành công.

Môn tennis: Ban tổ chức đã trao giải nôi dung đôi nam 46 tuổi trở lên: Giải Nhất thuộc về Nguyễn Đức Bình và Hoàng Việt Dũng (NHNNTW); Giải Nhì: Đỗ Văn Vĩ và Trần Anh Dũng (NHNN Bắc Ninh). Đôi nam dưới 46 tuổi: Giải Nhất: Đinh Gia Nghĩa và Phùng Trung Lương (NHNN Ninh Bình); Giải Nhì: Nguyễn Đức Duy và Trần Trung Thượng (NHNN TW)

Môn cầu lông: Nội dung đôi nam 46 tuổi trở lên: Giải Nhất: Nguyễn  Tiến Hải và Nguyễn Thanh Xuân (NHNN Hòa Bình); Giải Nhì: Đỗ Quang Huy và Phạm Văn Khoa (NHNN Lào Cai). Đôi nam dưới 46 tuổi: Giải Nhất: Ngô Đức Dương và Ngô Phương Vi (NHNN TW); Giải Nhì: Lê Công Tuấn và Đinh Phương Bách (NHNN Lạng Sơn). Đôi nữ: Giải Nhất: Trần Thị Ngọc Hậu và Hoàng Mai Phương (NHNN Sơn La); Giải Nhì: Đinh Thị Hồng Nghĩa Trần Mỹ Tiệp (NHNN Lai Châu). Đôi nam nữ 46 tuổi trở lên: Giải Nhất: Nguyễn Đức Việt - Đỗ Thị Kim Thơm (NHNN Phú Thọ); Giải Nhì: Đặng Hồng Thắng - Giang Châu Loan (NHNN Sơn La). Đôi nam nữ dưới 46 tuổi: Giải Nhất: Lê Thảo Dung - Đỗ Hải Nam (NHNN Lai Châu); Giải Nhì: Nguyễn Văn Khoa - Nguyễn Thị Diệu Hiền (NHNN TW).

leftcenterrightdel
Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN Nguyễn Văn Tân trao giải cho các vận động viên 

Môn bóng bàn: Nội dung đôi nam 46 tuổi trở lên: Giải Nhất: Tạ Quang Phong -Trần Minh Hạnh (NHNN TW); Giải Nhì: Phạm Quang Minh - Phan Đăng Trung (NHNN Hà Giang). Đôi nam dưới 46 tuổi: Giải Nhất: Nguyễn Huy Cương - Đỗ Tuấn Long (NHNN Hà Giang); Giải Nhì: Phạm Đình Lê Hảo - Đinh Đăng Định (NHNN TW). Đôi nữ: Giải Nhất:Phạm Thanh Tâm - Nguyễn Thu Hường (NHNN Quảng Ninh); Giải Nhì: Đinh Thị Tính - Hà Trúc Vi (NHNN Cao Bằng). Đôi nam nữ: Giải Nhất: An Quang Tuấn - Nguyễn Thị Chinh (NHNN Ninh Bình); Nguyễn Minh Hiếu - Vũ Thị Huệ (NHNNTW). 

Môn cờ tướng: Giải Nhất: Nguyễn Văn Tuấn (NHNN Lai Châu); Giải Nhì: Chu Mạnh Quân (NHNN Cao Bằng).

Môn kéo co: Giải Nhất: NHNN Lai Châu; Giải Nhì: NHNN Hà Giang 

Tại Lễ bế mạc Hội thao, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN Nguyễn Văn Tân phát biểu: Tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn NHVN nói chung và Hội thao hôm nay nói riêng. Tôi cũng trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn các đơn vị trong khu vực miền Bắc đã tạo điều kiện về thời gian và kinh phí để các anh chị em vận động viên được luyện tập và tham gia Hội thao lần này.Tôi cũng ghi nhận và cảm ơn Ban Chấp hành Công đoàn của 28 đơn vị đã chỉ đạo tập luyện và tổ chức cho các vận động viên tham gia Hội thao. Cảm ơn các cổ động viên đã có mặt thường xuyên và nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các vận động viên. Và lời cảm ơn đặc biệt nhất tôi xin dành cho 600 vận động viên của 28 đơn vị - những người trực tiếp làm nên thành công của Hội thao hôm nay. 

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên 

“Hội thao là một hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng, đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong hệ thống NHNN. Tham dự hội thao, các vận động viên đã phát huy tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng để có những trận thi đấu hấp dẫn cống hiến cho khán giả”. Ông Tân nhấn mạnh./.

Sơn Lâm