Với quyết tâm “phục thù” ở trận thua trước trên sân Bình Định, ngay từ đầu trận này các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã có lối chơi khá cứng rắn.

Đặng Văn Lâm đã ghi bàn ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, khiến cho các cầu thủ của Đông Á Thanh Hóa đá tự tin hơn và giữ được tỷ số 1-0 ở hiệp 1.

Mặc dù thời tiết mưa to, thế nhưng với tinh thần chiến đấu phải thắng để “phục thù” trận thua trước đây trên sân Bình Định, các cầu thủ của Đông Á Thanh Hóa đã thực hiện tốt lối chơi vừa phòng ngự, vừa tấn công.

Ở phút thứ 53 của trận đấu, từ pha đá phạt góc, Đinh Tiến Thành đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Đông Á Thanh Hóa.

Sau hai bàn thua đầy áp lực, các cầu thủ của Topenland Bình Định đã nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Phút thứ 60 của trận đấu, cầu thủ Jamie Lynch của Bình Định đã chớp thời cơ, rút ngắn tỷ của trận đấu số xuống còn 2 -1 cho Topenland Bình Định. Tuy nhiên, các cầu thủ của Đông Á Thanh Hóa đã không nhụt chí và dễ gì để cho Bình Định đánh bại trên sân nhà.

Kết thúc trận đấu, tỷ số là 2-1 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa. Như vậy, Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã “phục thù” thành công trận thua Topenland Bình Định ở trận đấu đầy tranh cãi vào ngày 20/8/2022 trên sân Bình Định.

Sau trận thắng này, Đông Á Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 7 với 21 điểm sau 15 trận đấu ở giải V.League 1-2022.

Văn Thanh