Giải thưởng được căn cứ dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến cũng như những đánh giá toàn diện từ các chuyên gia đầu ngành về thiết kế sân golf. Đây là lần thứ ba Ba Na Hills Golf Club nhận được những giải thưởng quan trọng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. 

Tháng 11 năm ngoái, Ba Na Hills Golf Club đã đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” từ Giải thưởng Golf Thế giới diễn ra tại Bồ Đào Nha và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan. 

Ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Ba Na Hills Golf Club chia sẻ: "Mặc dù những giải thưởng danh giá này có thể mở rộng cánh cửa giúp chúng tôi đến với những vinh quang, nhưng chắc hẳn bạn không bao giờ biết được rằng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là khiến cho những trải nghiệm golf tại đây tốt hơn mỗi ngày."

Chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2016, Ba Na Hills Golf Club được đánh giá là sân goft hiện đại và độc đáo bậc nhất Việt Nam, nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của giới mê golf. 

Sân golf Bà Nà nằm trong các thung lũng, được bao quanh bởi các dãy núi, sở hữu địa hình tự nhiên đa dạng và thảm thực vật phong phú. Trong tổng 18 hố golf, 9 hố golf trước được thiết kế theo phong cách truyền thống, 9 hố golf sau có thiết kế uốn lượn bao quanh núi, tạo nên sự độc đáo, ấn tượng và đầy thử thách với các golf thủ. 

Trong số các đặc điểm nổi bật của sân goft phải kể đến việc sắp đặt năm bệ phát bóng khác nhau giúp golf thủ có thể tận hưởng vòng golf dài ngắn tùy ý. Bên cạnh đó, Ba Na Hills Golf Club cũng là sân golf đầu tiên tại miền Trung triển khai hệ thống chiếu sáng toàn diện ban đêm với tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu, cho phép các doanh nhân đam mê môn thể thao quý tộc có thể kéo dài thời gian tranh tài tới 10h tối các ngày trong mùa cao điểm. 

Liên tục được trao tặng các danh hiệu cao quý trong lĩnh vực golf chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Ba Na Hills Golf Club đã góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ điểm đến golf thế giới, đồng thời, khẳng định uy tín, chất lượng và tầm vóc của những công trình du lịch mà Sun Group đầu tư trên khắp các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm của Việt Nam. 

PV