Hội cổ động viên (FSF) đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc diễu hành để phản đối. Malcolm Clarke. Chủ tịch FSF nói: "9/10 người hâm mộ đều nghĩ rằng họ đang phải chịu mức vé quá đắt và cuộc diễu hành lần này nhằm mục đích giảm giá vé về mức ban đầu"

"Các CLB đang bơi trong tiền và thỏa thuận truyền thông gần đây là 5,5 tỷ bảng. Với sự tăng trưởng như vậy đủ cho các CLB miễn phí vé cho các cổ động viên và họ sẽ không gặp rơi vào tình huống tồi tệ này."

"Các CLB nên nghĩ lâu dài và phải giảm giá, không có chiêu PR nào thông minh và chiếm được lợi thế bằng việc giảm giá."

"FSF sẽ dẫn đầu cuộc diễu hành vào ngày 14/8 và chúng tôi khuyến khích mọi người hâm mộ ủng hộ và tham gia"

Giá vé các CLB giải Ngoại hạng Anh mùa tới

Các CLB đang cố gắng tăng tối đa doanh thu có thể để cạnh tranh tại giải Ngoại hạng trong phạm vi luật công bằng tài chính và người hâm mộ chính là nạn nhân phải gánh chịu việc giá vé tăng. 13 CLB đã tăng giá vé cả mùa trong mùa giải tới.

Burley và PQR, những CLB mới thăng hạng, là 2 CLB tăng giá vé cao nhất so với mùa giải trước. Giá vé rẻ nhất của Burnley tăng 47%. Stroke và Hull cũng là những CLB tăng giá vé cao.

Lee Hoos, Giám đốc điều hành CLB Burnley lên tiếng bào chữa rằng việc tăng giá vé là do thời điểm này các cổ động viên có thể đến sân ủng hộ đội nhà chơi tại giải Ngoại hạng mùa này và bởi vì 100 bảng từ giá vé mùa này sẽ hỗ trợ cho giá vé mùa giải 2015 - 2016.

Chỉ có 2 CLB tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này giảm giá vé mùa giải tới là Newcastle và Sunderland

Arsenal là CLB có giá vé đắt nhất giải đấu với giá 2013 bảng cao hơn 3 bảng so với mùa giải trước, giá vé rẻ nhất của Arsenal cũng đắt nhất với giá 1014 bảng. Ngoài ra Tottenham và Chealsea cũng là những CLB có giá vé đắt

Man City là một trong những CLB hướng đến lợi ích của các cổ động viên

Mặc dù giành chức vô địch mùa giải trước, Manchester City đã không tăng giá vé mùa giải tới với mức giá rẻ nhất là 299 bảng, rẻ nhất tại giải Ngoại hạng. Mặc dù CLB đã công bố tăng 10% giá vé cả mùa nhưng giá vé đắt nhất tại Etihad cũng chỉ dừng ở mức 860 bảng.

Chu Tùng