Theo tờ Chosun, khi được hỏi về tiền vệ Son Heung-min, huấn luyện viên Park Hang-seo rất thoải mái trả lời và đưa ra nhiều chia sẻ. 

Ông Park mở đầu: "Thật tốt khi nói về Son Heung-min. Có nhiều người hâm mộ Việt Nam biết tới ngôi sao này."

Tiền vệ Son Heung-min vừa có bàn thắng ấn tượng trước Burnley ở Ngoại hạng Anh vừa qua. Cầu thủ này đi bóng từ sân nhà, vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương và ghi bàn. 

Khi được hỏi về bàn thắng này, ông Park chia sẻ: "Thật không nên so sánh Đoàn Văn Hậu với Son Heung-min. Bàn thắng của Son vào lưới Burnley thật ấn tượng. Nhưng tôi nghĩ rằng bản thân đang có khoảng 6 tới 7 cầu thủ Việt Nam có thể ghi một bàn thắng như thế. Điều đó rất tuyệt."

HLV Park Hang-seo: 'Dung so sanh Doan Van Hau voi Son Heung-min' hinh anh 1
Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời truyền thông Hàn Quốc về tiền vệ Son Heung-Min đang chơi bóng cho câu lạc bộ Tottenham Hotspurs. (Ảnh: Chosun)

Đánh giá về cầu thủ đồng hương Hàn Quốc đang thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng Anh, ông Park dành rất nhiều lời khen ngợi. 

"Tôi không biết cha của Son Heung-min nhưng tôi và ông ấy cùng một thế hệ chơi bóng. Tôi ghen tỵ với ông ấy vì có một đưa con thật tuyệt vời. Son Heung-min không chỉ là một cá nhân và là con trai của ông ấy, mà ngôi sao này là kho báu với bóng đá Hàn Quốc. Đôi lúc Son nhận nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận tài năng và đẳng cấp của cầu thủ này," huấn luyện viên Park Hang-seo khen ngợi. 

Cũng chia sẻ về ngôi sao đang chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, tiền vệ Quang Hải tiết lộ: "Như nhiều người hâm mộ, tôi yêu thích Son Heung-min. Cũng như tôi, người hâm mộ Việt Nam tích cực theo dõi Ngoại hạng Anh và đều yêu quý cầu thủ này."

Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc và tiền vệ Son Heung-min tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 sắp tới, huấn luyện viên Park Hang-seo lại tỏ ra lúng túng.

"Mục tiêu của U23 Việt Nam trước mắt là vượt qua vòng bảng của giải đấu. Vậy nên chúng tôi chưa nghĩ quá nhiều tới các đối thủ ở vòng sau," ông Park cho hay./.

Theo Nguyên An (Vietnam+)