9g15 sáng ngày 15-10, sau lễ khai mạc môn bóng đá mini, đội bóng báo Pháp luật& Xã hội đã có mở màn đầy ấn tượng trong trận đấu ra quân. Gặp lại đối thủ được đánh giá yếu hơn là FC HàNộiMới, FC Pháp luật& Xã hội vẫn không hề tỏ ra thiếu thận trọng.

Mặc dù đang sở hữu đội hình tấn công khá sắc bén nhưng ở những phút đầu tiên của hiệp 1, FC Pháp luật& Xã hội vẫn thể hiện sự thi đấu một cách cẩn thận. Thay vì dựa vào thể lực và kỹ thuật để tấn công dồn dập thì các cầu thủ áo xanh chuối lại sử dụng lối đá chậm mà chắc, tận dụng những đường chuyền ngắn với tốc độ vừa phải. Đây là cách tối ưu cho những phút thi đấu đầu tiên, tránh bung sức quá sớm lại vừa có thể thăm dò đối thủ.


FC Pháp luật& Xã hội có trận mở màn gặp FC HàNộiMới

FC Pháp luật& Xã hội thi đấu với đội hình 2 tiền đạo để khai thác tối đa sức tấn công của các cầu thủ. Các cầu thù Pháp luật& Xã hội tiếp tục thể hiện lối chơi đồng đội hết sức ăn ý bằng các đường chuyền ngắn, ban bật và tìm sơ hở của đội bạn để thọc sâu xuyên phá hàng phòng ngự. Dễ dàng nhận thấy, những đợt phát động tấn công của FC Pháp luật& Xã hội đến từ những pha tấn công trung lộ và dâng lên từ cánh phải. Ngay ở những phút đầu, những khẩu pháo của FC Pháp luật& Xã hội đã bắt đầu cất tiếng nói.


Đội trưởng Thế Vinh có một cú đặt lòng mở tỷ số cho FC Pháp luật& Xã hội

Từ một pha phối hợp tấn công từ trung lộ, Đỗ Văn Hùng có một pha xử lý khéo léo để chuyền vào ngay khu vực vòng cấm địa nơi đội trưởng Đào Thế Vinh đang chờ sẵn để đệm bóng vào lưới ghi bàn thắng mở đầu cho FC Pháp Luật& Xã hội.

Sử dụng đội hình mạnh nhất ngay trận đấu đầu tiên là minh chứng cho quyết tâm giành thắng lợi của đội bóng áo xanh. Với Thành Nam làm chủ công , liên tiếp là những đợt tấn công phát động với tam giác Thành Nam-Minh Hoàng-Văn Hùng liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự của FC HàNộiMới.

Minh Hoàng là cầu thủ để lại dấu ấn trên trận đấu mở màn với cú Hattrick của riêng mình. Đáng kể đến là bàn thắng thứ 3 của Minh Hoàng khi anh chàng có pha độc diễn xử lý khéo léo giữa một rừng hậu vệ đội bạn trước khi tung cú sút cháy lưới vào góc dưới bên phải khung thành để đưa tỷ số lên 4-0.

Những tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 4-0 nhưng ở những phút cuối, cầu thủ Xuân Hùng là người chốt sổ cho chiến thắng 5 sao mãn nhãn của FC Pháp luật& Xã hội trong ngày đầu ra quân.


Sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình, FC Pháp luật& Xã hội có chiến thắng 5 sao thuyết phục trước FC HàNộiMới tại trận đấu ra quân.

9g15 ngày 16-10, FC Pháp luật& Xã hội sẽ có màn tranh tàivới đội bóng Truyền hình Cáp Hà Nội tại sân vận động Long Biên – Trung tâm Thể dục Thể thao Hoàn Kiếm (Hà Nội). Giải bóng đá mini nằm trong khuôn khổ Hội khỏe Hội nhà báo TP lần thứ 24 năm 2018, mở rộng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại trận đấu ra quân:


Phó Tổng biên tập Nguyễn Xuân Khánh chỉ đạo chiến thuật trước trận đấu.

Thủ môn Quốc Doanh khởi động, tập phản xạ trước khi chính thức vào trận.

FC Pháp luật& Xã hội nhập cuộc với tốc độ vừa phải.

Nửa hiệp 1, các cầu thủ Pháp luật& Xã hội bất ngờ đẩy nhanh tốc độ tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Thành Nam, cầu thủ mang vai trò chủ công trong các đợt phát động tấn công của FC Pháp luật& Xã hội.

FC Pháp luật& Xã hội có bàn thắng mở tỷ số từ pha kết hợp của Văn Hùng - Thế Vinh.

Minh Hoàng là cầu thủ nổi bật trong trận đấu với Hattrick mang tên mình.

Những pha tranh chấp ác liệt diễn ra trong khu vực vòng cấm địa đội bạn.

Các cổ động viên của FC Pháp luật& Xã hội không quản ngại nắng nóng cổ vũ cho đội nhà.

Được đánh giá cao hơn, FC Pháp Luật & Xã hội vẫn thi đấu với tinh thần cẩn trọng, hạn chế tối đa các sai sót.

FC Pháp luật & Xã hội đã có chiến thắng 5-0 không quá khó khăn tước FC HàNộiMới

Hưng Nguyễn/https://phapluatxahoi.vn