Ngay trước khi trận siêu cúp châu Âu UEFA Super Cup 2019 diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ, Mohamed Salah cùng các đồng đội tại Liverpool đã có một hành động đẹp, giúp nhiều  trẻ em khuyết tật có một ký ức đáng nhớ. 

Trước khi buổi tập trên sân BJK Vodafone Park ở Istanbul diễn ra, các cầu thủ Liverpool đã dành thời gian chơi bóng với các trẻ em khuyết tật tại quỹ UEFA Foundation. Trang Twitter của Liverpool đăng tải một đoạn clip cho thấy Salah chơi trò tâng bóng với một cậu bé bị mất cả hai chân. Dù thiếu đi đôi chân nhưng cậu bé vẫn phô diễn kỹ năng tâng bóng không thua kém gì những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Không chỉ các cầu thủ mà đích thân huấn luyện viên Juergen Klopp cũng xỏ giày vào chơi bóng và chụp ảnh cùng các em nhỏ. Sau đó, các ngôi sao khác như Sadio Mane hay Roberto Firminho cũng tham gia đá bóng với các em, tạo nên không khí đầm ấm trong buổi tập.

UEFA Foundation là một tổ chức do cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini sáng lập vào năm 2014. UEFA Foundation được thành lập nhằm hỗ trợ những chương trình và sáng kiến giúp đỡ những trẻ em gặp phải nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Vodafone Park tại thành phố Istanbul vào 2 giờ sáng ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam)./.

Cùng Vietnam+ xem Mohamed Salah chơi bóng cùng một em nhỏ khuyết tật. (Nguồn: Dugout)

Theo Vi Diệu/Vietnam+