Đánh bại Bình Dương với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận, Hà Nội FC chính thức trở thành tân vương tại AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á. Dù bóng đá Việt liên tiếp gặt hái được những thành công tại khu vực Đông Nam Á nhưng đội trưởng của Hà Nội FC- Nguyễn Văn Quyết vẫn dè chừng Thái Lan cũng như Indonesia.

Anh nói: “Về thành tích, đúng chúng ta là số 1, nhưng các nền bóng đá ở Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia không chênh lệch nhau nhiều, có trận thắng trận thua. Nhưng dù sao đi nữa, chúng ta đang có lợi thế nhất định khi vô địch AFF Cup và AFC Cup khu vực”.

Bên cạnh đó, đội trưởng của Hà Nội gửi lời cảm ơn “Thần y” Choi khi giúp anh lấy lại phong độ rất nhanh sau thời gian dài chấn thương. Văn Quyết chia sẻ: “Để hồi phục được như bây giờ, tôi phải cảm ơn bác sĩ Choi của ĐT Việt Nam khi ông đã dành thời gian chữa trị cho tôi. Và chiến thắng này là kết quả của tập thể, tôi sẽ dành hết sức mình để đóng góp cho Hà Nội FC".

Về phía HLV Chu Đình Nghiêm, ông cũng cảm thấy vinh dự khi lần đầu giành được chức vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. HLV trưởng Hà Nội FC nói: “Không chỉ cá nhân tôi mà cả tập thể, đây là lịch sử của CLB và bóng đá Việt Nam. Tôi và đội bóng là vinh dự và sẽ thi đấu nghiêm túc hơn ở đấu trường AFC Cup 2019”.

Sau khi giành chức vô địch AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ đụng độ CLB Altyn Asyr của Turkmenistan trong khuôn khổ bán kết AFC liên khu vực./.

Theo Trường Giang/VOV.VN