Trong thời gian qua, những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến nhiều giải đấu trong châu Á và trên thế giới phải tạm hoãn. Tại khu vực Đông Nam Á, các giải đấu lớn như V-League, Thai League, MSL (Malaysia) cũng lần lượt được dừng lại. 

Đến ngày hôm qua (24/3), giải đấu cuối cùng trong khu vực còn thi đấu là giải VĐQG Singapore (S-League) cũng đã được thông báo tạm dừng. BTC S-League trước đó đã cho các trận đấu được diễn ra trên sân không khán giả trong vòng 2 tuần. Trước đó, các giải bóng đá tại Campuchia và Myanmar cũng lần lượt ngừng lại sau khi ở các quốc gia này phát hiện những người mắc Covid-19 đầu tiên. 

Như vậy, tất cả các hoạt động bóng đá ở 11 nước trong khu vực Đông Nam Á đều đã được dừng lại trước những diễn biến phức tạp của Covid-19. Chưa rõ thời điểm nào các hoạt động bóng đá mới có thể trở lại bình thường ở khu vực có đến hơn 650 triệu dân này. 

Hiện tại, hầu như các hoạt động bóng đá trên thế giới đều đã được tạm hoãn. Giải đấu duy nhất vẫn đang được diễn ra là giải bóng đá Belarus.

 

Theo Trần Tiến/VOV.VN