Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Hưng, Phó Chủ nhiệm khoa Tài chính  cho biết, số sinh viên đại học chính quy khóa 21 khoa Tài chính là 189 sinh viên, trong đó có 168 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 88,89%.

Trong số các sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp và đã bảo vệ luận văn tốt nghiệp có 19 sinh viên đạt tốt nghiệp loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 11,31%; có 116 sinh viên đạt tốt nghiệp loại Khá, chiếm tỷ lệ 69,05 %; có 26 sinh viên đạt tốt nghiệp loại Trung bình khá , chiếm tỷ lệ 15,48 %.

leftcenterrightdel

PGS.TS Lê Văn Hưng - Phó chủ nhiệm khoa Tài chính phát biểu tại buổi lễ

"Các em có quyền tự hào về kết quả học tập, rèn luyện của mình sau 4 năm học tập ở mái trường này. Nhưng những điều các em học ở Trường mới chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang ban đầu để các em bước vào đời mưu sinh, lập nghiệp. Tôi mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các em cũng giữ vững niềm tin, ý chí. Sự thành công của các em trong cuộc đời sẽ góp phần làm sáng danh thêm uy tín của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội”- , PGS.TS Lê Văn Hưng mong muốn.

leftcenterrightdel

                            Phó Hiệu trưởng – Trần Đức Minh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: PV 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh bày tỏ sự vui mừng, tự hào đối với tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Tài chính và căn dặn các bạn cử nhân vận dụng những kiến thức quý giá mà các thầy cô đã truyền lại,với chiếc chìa khóa ấy sẽ tự tin hơn cho những hành trình sắp tới. Cụ thể là sau khi tốt nghiệp có thể làm một số việc như Tài chính Việt Nam,Tổng cục thuế, Kho bạc nhà nước, công ty bảo hiểm….