Báo cáo về công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Phan Phương Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cho biết, năm học 2018 - 2019, có trên 90% các cháu đạt học sinh khá, giỏi.

Lễ tuyên dương năm nay có 186 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế. Trong đó, có 41 cháu đạt huy chương Vàng quốc tế; 25 cháu đạt huy chương Bạc quốc tế; 37 cháu đạt huy chương Đồng quốc tế và 3 cháu đạt giải Khuyến khích.

 Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu (ở giữa) và Trưởng ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trịnh Thanh Hằng tuyên dương các cháu đạt huy chương Vàng quốc tế. Ảnh: TQ

Về giải quốc gia, giải Nhất có 24 cháu; giải Nhì 13 cháu, giải Ba 24 cháu, giải Khuyến khích 19 cháu.

Đây là kết quả của sự cố gắng, chăm chỉ, rèn luyện ngày đêm của các cháu cùng sự dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà đặc biệt là sự chăm lo, quan tâm của các vị phụ huynh, những đoàn viên Công đoàn không những làm tốt chuyên môn nghiệp vụ ở cơ quan, mà còn là tấm gương sáng trong việc chăm lo cho các con học tập để đạt được thành tích tốt như ngày hôm nay.


 Các đại biểu tuyên dương các cháu đạt huy chương Bạc quốc tế. Ảnh: TQ

Đáng chú ý, năm học 2018 – 2019, có 8 học sinh là con của các đoàn viên Công đoàn đang công tác tại cơ quan Thanh tra Chính phủ đạt giải quốc gia, quốc tế.


 Năm học 2018 – 2019, có 8 học sinh là con của các đoàn viên Công đoàn đang công tác tại cơ quan Thanh tra Chính phủ đạt giải quốc gia, quốc tế. Ảnh: TQ

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chúc mừng và biểu dương thành tích của các cháu học sinh đạt giải, đồng thời nhấn mạnh các cháu học sinh đạt thành tích hôm nay chính là hiền tài của đất nước.

Đại diện Công đoàn Báo Thanh tra chúc mừng gia đình và cháu Nguyễn Thị Minh Anh đạt giải Bạc cuộc thi tranh biện Tiếng Anh quốc tế -The World Scholar's Cup. Ảnh: TQ 

"Mong rằng, các em học sinh nói chung và các em đạt giải hôm nay tiếp tục cố gắng để dành được nhiều danh hiệu mới trong các năm học tiếp theo", Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

                                                Các tiết mục văn nghệ tại Lễ tuyên dương. Ảnh: TQ

TQ