Được thành lập năm 1986 tại Singapore, Trường Máy tính Genetic là một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo về chuyên ngành công nghệ thông tin (CNTT) cùng một số các kỹ năng nghề nghiệp hữu dụng và cấp thiết cho sinh viên.

Trường được ủy quyền đào tạo của Trung tâm Quản lý chất lượng lao động Singapore (WSQ) - thành viên của Hiệp hội các Trường tư thục và cao đẳng (APSC), đồng thời, là trung tâm đào tạo và kiểm định (ATC) cho các chương trình CNTT quốc tế.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu, trao đổi về cơ hội hợp tác đào tạo Chứng chỉ Kỹ năng nghề nghiệp Quốc tế do Singapore cấp cho các lĩnh vực như: Mạng xã hội và Truyền thông quảng cáo (Social Media Marketing), Kỹ thuật phần mềm (Software Engineering), Phát triển Website (Web development)… nhằm trang bị cho sinh viên trước khi ra trường những kỹ năng cần thiết đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyên dụng.

Kết thúc buổi làm việc, 2 bên khẳng định sẽ phối hợp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường để sớm đi đến ký kết biên bản ghi nhớ và thoả thuận, nhanh chóng đưa vào thực hiện những nội dung hai bên đã thống nhất hợp tác.

PV