Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Tuấn - Hiệu trưởng - đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học mới và ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác giữa trường và các đối tác.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tiền thân là Trường Cao đẳng Tư thục Đức Trí, được thành lập vào năm 2005. Trường là một trong những cơ sở đào tạo ngành Y dược chuyên nghiệp trong cả nước với nhiều mã ngành đào tạo từ trung cấp đến cao đẳng.

Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Tuấn - Hiệu trưởng - đã trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên. Ảnh: CTV

Để đáp ứng công tác giảng, dạy nhà trường đã chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị đồ dùng học tập, thư viện, phòng thực hành quy mô lên đến 4.000 sinh viên đảm bảo 100% sinh viên khi ra trường có công việc ổn định.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ, đến nay nhà trường có 62 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở đã được báo cáo, nghiệm thu. Trường cũng đã tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học hàng năm với hơn 200 đề tài đã tham gia.

Đặc biệt, đề tài của nhóm sinh viên ngành Công nghệ môi trường đã đạt giải Ba toàn quốc cuộc thi ý tưởng bảo vệ môi trường năm 2008. 

Cũng trong năm 2008, nhà trường đã tổ chức thành công thí điểm bảo vệ đề tài khóa luận tốt nghiệp của sinh viên bằng tiếng Anh.

Từ khi thành lập đến nay, Trường đã vinh dự đón nhiều đoàn quốc tế đến tìm hiểu và hợp tác.

Tại lễ khai giảng, đại diện nhà trường đã ký kết hợp tác với các đơn vị. Ảnh: CTV

Trong những năm tới, nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục xây dựng đầu tư quy mô để hoàn thiện đội ngũ, mở rộng hệ thống cơ sở vật chất bảo đảm công tác dạy và học.

Với những thành tích đạt được và bề dày kinh nghiệm đào tạo, chắc chắn Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy cho học sinh, sinh viên, tạo niềm tin trong phụ huynh học sinh và đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Tại lễ khai giảng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam với 2 đơn vị: Công ty TNHH GP Global Partner Việt Nam và Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động Thương mại và Du lịch.

Nội dung lễ ký kết xoay quanh vấn đề hợp tác phát triển chương trình đào tạo du học; bồi dưỡng theo kiểm định trong và ngoài nước; trao đổi giảng viên tham gia giảng dạy, dữ liệu liên quan giữa các đơn vị; tham quan, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và các vấn đề liên quan.

TTH