Từ năm 2018 đến nay, ngoài phương thức xét tuyển trực tiếp, nộp hồ sơ qua đường bưu điện, các thí sinh còn có thể đăng ký qua kênh tuyển sinh trực tuyến của nhà trường. Đây được coi là một trong những phương thức tuyển sinh hữu hiệu nhất.

Là đơn vị phụ trách kênh tuyển sinh trực tuyến, website, trang fanpage của trường, các cán bộ và cộng tác viên của Trung tâm Truyền thông đang làm việc rất chăm chỉ, hướng dẫn, cung cấp những thông tin cần thiết cho các thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường.

Đến khu vực sảnh nhà A của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vào những ngày này, sẽ thấy một không khí đăng ký xét tuyển vô cùng rộn ràng. 

Các cán bộ thực hiện công tác tuyển sinh làm việc hết sức khẩn trương, chính xác cùng với thái độ tư vấn nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Điều đó đã khiến các thí sinh và người thân của các em cảm thấy yên tâm khi lựa chọn trường là nơi học tập, rèn luyện trong thời gian sắp tới.


Không khí tiếp nhận hồ sơ xét tuyển, tư vấn tuyển sinh tại Trung tâm Truyền thông của trường vô cùng nhộn nhịp. Ảnh: NĐ


Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được biết đến là một trong những trường ĐH ngoài công lập được đầu tư mạnh mẽ về giáo trình giảng dạy và cơ sở vật chất. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, trường đã có hơn 25 mã ngành đào tạo. 

Với hơn 1.000 cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề với mục tiêu “tất cả vì sinh viên thân yêu”, hầu hết sinh viên của trường đều nhận được việc làm ngay sau khi ra trường, với mức lương tương đối cao. Nhiều người đã trở thành những “ông chủ lớn” trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Năm nay, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng đã đưa ra thông báo chính thức về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn xét tuyển) ĐH chính quy năm 2019, cụ thể như sau:

Đối với hình thức xét tuyển bằng kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019, các ngành khối: Kinh tế - Quản trị, Kỹ thuật - Công nghệ, Ngôn ngữ, Nghệ thuật là 14 điểm. Các ngành khối sức khỏe: Y đa khoa, Răng - Hàm - Mặt là 21 điểm; Dược học: 20 điểm và Điều dưỡng là 18 điểm. Mức điểm trên bao gồm điểm thi các môn theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Đối với hình thức xét tuyển bằng kết quả học tập lớp 12 bậc THPT (học bạ), các ngành khối Kinh tế - Quản trị, Kỹ thuật - Công nghệ, Ngôn ngữ, Nghệ thuật là 18 điểm. 

Các ngành khối sức khỏe bao gồm Y đa khoa, Răng - Hàm - Mặt, Dược học, thí sinh phải đạt học lực lớp 12 xếp loại Giỏi và tổng điểm ba môn học lớp 12 theo tổ hợp xét tuyển từ 24 điểm. 

Ngành Điều dưỡng thì thí sinh phải có học lực lớp 12 xếp loại Khá và tổng điểm ba môn học lớp 12 theo tổ hợp xét tuyển từ 19,5 điểm.

Sau khi hoàn tất quá trình tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẽ tổ chức nhập học đợt 1 từ ngày 15/8 - 15/9/2019 tại Cơ sở 1 (Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

                                                                                                            N.Đ