Sự thành công của ngày hội OPEN DAY đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự hoạt động chính thức của khu đô thị Crown Villas bởi IRIS SCHOOL là một trong những tiện ích vượt trội của Crown Villas.

Với gần 800 phụ huynh tham dự, hơn 300 học sinh tham gia các lớp học trải nghiệm, ngày hội mở trường giới thiệu mô hình học tập theo chuẩn Quốc tế của IRIS SCHOOL với nhiều hoạt động tham quan, tư vấn, trải nghiệm thực tế sôi động dành cho học sinh lứa tuổi Mầm non, Tiểu học và THCS. Đây là cơ hội cho các bậc phụ huynh cùng các em học sinh tham quan cơ sở vật chất cũng như trải nghiệm chương giảng dạy được áp dụng trong nhà trường.

Đánh dấu thời khắc lần đầu tiên mở cửa trường, Tiến sỹ Nguyễn Thị Vinh-Tổng Giám đốc Công ty CPTM Thái Hưng và Tiến sỹ Bạch Phương Vinh-Tổng Hiệu trưởng IRIS SCHOOL đã gửi gắm những lời chúc mừng, động viên cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường cũng như chào mừng các bậc phụ huynh và các em học sinh đến với IRIS SCHOOL, đồng thời cung cấp thêm thông tin về các chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, chương trình giáo dục toàn diện; chia sẻ quan điểm giáo dục phẩm chất và các giá trị nhân văn tại nhà trường.

Ban lãnh đạo Công ty CPTM Thái Hưng, Ban giám hiệu trường IRIS cùng đại diện các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương đã cùng nhau mở cánh cổng vào trường, chính thức mở ra ngày hội OPEN DAY- Một ngày trải nghiệm làm Iriser.

Ngay sau khi cánh cổng được mở ra, các em học sinh được thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động, được vui chơi, sáng tạo trong một môi trường tích cực, thân thiện với hành trình trải nghiệm trong toàn bộ khuôn viên nhà trường.

Học sinh Mầm non được tham gia các lớp học trải nghiệm: Sáng tạo nghệ thuật, Kỹ năng sống, Giá trị sống.

Học sinh Tiểu học và THCS được tham gia trải nghiệm ENGLISH COURSE -vui tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài; STEM - Robotics – Lego; FUNNY MATH - vui cùng con số; DO IT YOURSELF; ART ATTACK - các hoạt động hội họa, sáng tạo với lung linh sắc màu; MUSIC ATTACK - trải nghiệm thế giới nhạc cụ kỳ diệu, lớp học nhảy hiện đại. Ngoài ra, học sinh THCS được trải nghiệm thêm các môn như: SCIENCE WORLD - các thí nghiệm khoa học hấp dẫn; AROUND THE WORLD - khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới. Cùng với đó, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động thể thao phát triển thể chất như: bóng đá, võ vovinam…

Đến với OPEN DAY tại IRIS SCHOOL các em học sinh còn được thưởng thức bữa ăn trưa của nhà trường với thực đơn món Âu và món Á phong phú. Được tự tay phục vụ bữa trưa cho mình dưới sự giúp đỡ của các nhân viên nhà bếp chuyên nghiệp trong nhà trường. 

 

Ngay sau khi cánh cổng được mở ra, các em học sinh được thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động, được vui chơi, sáng tạo trong một môi trường tích cực, thân thiện với hành trình trải nghiệm trong toàn bộ khuôn viên nhà trường.


Trong lúc các bạn nhỏ trải nghiệm tại các lớp học và không gian riêng, các bậc phụ huynh được trải nghiệm hoạt động School Tour cùng với các hướng dẫn viên nhiệt tình tại IRIS SCHOOL, tham quan cơ sở vật chất các khối phòng học, phòng chức năng, sân thể thao… 

Đặc biệt các bậc phụ huynh được tham gia vào buổi Hội thảo Giáo dục STEM do Tiến sĩ Lê Phước Hùng – người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổ chức International STEM Association trình bày để hiểu hơn về phương pháp giáo dục STEM được áp dụng trong nhà trường.

 

GIỚI THIỆU IRIS SCHOOL
Sau hơn 26 năm xây dựng, Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng mong muốn tiếp tục phát triển với những thành công trong các lĩnh vực kinh doanh thép xây dựng; sách văn hóa phẩm; dịch vụ: logistics, khách sạn; bất động sản, giáo dục… Nhận thấy giáo dục mang tính quyết định đến tương lai của thế hệ trẻ, Thái Hưng đã tập trung đầu tư xây dựng ngôi trường có tên gọi IRIS SCHOOL. Trường nằm trong khu đô thị Crown Villas - đường CMT8, phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên với diện tích gần 1,3 ha được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm mang những giá trị nhân văn về tri thức đến cho cộng đồng các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tỉnh Thái Nguyên với khát vọng xây dựng một thế hệ những người con của đất thép xứ trà có “Tâm sáng, Chí bền, Sáng tạo, Hợp tác và Sẵn sàng Hội nhập”.
IRIS SCHOOL với hệ thống phòng học hiện đại, hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt và các khu vui chơi, thể thao đa dạng… là một ngôi trường có quy mô lớn, có khả năng đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn học sinh.
IRIS SCHOOL đào tạo theo hệ thống liên cấp gồm cả 2 hệ Giáo dục bậc Mầm non (từ 3 - 5 tuổi) và Giáo dụchọc và phát triển bản thân từ chính điểm xuất phát đầuphổ thông (Tiểu học, THCS, THPT), giúp học sinh đượctiên, rèn luyện từng lời nói, từng hành động; các con được khơi gợi kiến thức bằng sự đam mê, sự khát khao khám phá, sáng tạo để sự học trở nên nhẹ nhàng, học mà như chơi nhưng hiệu quả sẽ vô cùng khác biệt.

Có thể nói, bầu không khí giáo dục đầy hứng khởi với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, bổ ích trong suốt ngày hội đã mang đến một cái nhìn toàn cảnh về hệ thống trường liên cấp IRIS. Đây cũng là lần đầu tiên, học sinh và phụ huynh được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất giáo dục được đầu tư bài bản, quy mô và khoa học. Với 30 phút/tour tham quan, tất cả các đại biểu, khách mời đều có cơ hội thăm các lớp học, các phòng chức năng, thư viện, hệ thống sân tập thể thao, sân chơi, bếp, tìm hiểu về hệ thống xe buýt đưa đón học sinh...


Ngày hội OPEN DAY đã để lại trong lòng nhiều học sinh, phụ huynh những ấn tượng đẹp về một môi trường giáo dục toàn diện, chất lượng, hiện đại, thân thiện và sáng tạo. 


Liên hệ Truyền Thông Trường Mầm non IRIS; Trường Tiểu học, THCS & THPT IRIS (IRIS SCHOOL)
Ms. Khuất Thị Thanh Vân
Mb: 0919510955
Email: vanktt@irisschool.edu.vn