Trong thời gian cách ly xã hội, căn tin ĐH Nha Trang phục vụ suất ăn tận nơi cho sinh viên với mức hỗ trợ là 57.000 đồng/ngày/sinh viên.

Chị Trần Hồ Mỹ Duyên, sinh viên lớp 58QTKD2 chia sẻ: “Khi nhận được thông báo về việc cách ly tôi và bạn bè hơi lo lắng. Tuy nhiên, sau đó được nhà trường động viên và đọc kỹ lại các biện pháp phòng, chống dịch, tôi thấy đây là biện pháp cần thiết để bảo đảm an toàn cho bản thân và người khác. Trong thời gian này, tôi và bạn bè thấy các phần cơm nhà trường chuẩn bị khá ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho sinh viên”.

Ông Trần Doãn Hùng, Phó Hiệu trưởng cho biết: “Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhà trường đã có phương án đóng cửa trường, thực hiện triệt để cán bộ, giảng viên và sinh viên làm việc, giảng dạy và học tập online; đóng cửa ký túc xá, cách ly từng phòng, chung tay vì sự an toàn và sức khỏe của cộng đồng”.

Ngoài ra, ông Hùng còn cho biết thêm, nhà trường cũng hỗ trợ sinh viên trong quá trình cách ly xã hội, nhất là đảm bảo cung cấp 3 bữa ăn/ngày cho gần 200 học viên, sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam đang lưu trú tại ký túc xá.

CTV Khoa Lê