Cột mốc đáng nhớ của hợp tác quốc tế

Giáo sư Ray Priest, Giám Đốc Quan hệ quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Đại Học The West of England cho biết, sự kiện khởi công Đại học FLC là dấu ấn mạnh mẽ của một tập đoàn đa ngành hàng đầu của Việt Nam.

Cũng theo đại diện lãnh đạo của UWE, hợp tác giữa Đại học FLC và UWE sẽ hướng đến việc phát triển các sáng kiến trong lĩnh vực giáo dục, ứng dụng công nghệ và đưa các kinh nghiệm quốc tế vào quá trình đào tạo, đồng thời tạo điều kiện để giảng viên làm tốt vai trò của những nhà giáo dục đích thực. Đây là mô hình mà các học viên sẽ luôn là trung tâm và được đặt lên hàng đầu.

Là một trong các đối tác chiến lược của Tập đoàn FLC, UWE thuộc top các trường đào tạo đại học và hệ sau đại học uy tín bậc nhất nước Anh.

Giáo sư Ray Priest, Giám đốc quốc tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trường Đại học The West of England


Đặc biệt, trường nằm trong số 4 trường đại học duy nhất tại Anh có khu doanh nghiệp riêng, hoạt động như một mô hình đô thị đại học với sự liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và nhà trường trong quá trình đào tạo. Đây cũng là mô hình mà Đại học FLC đang hướng tới.

“Sự kiện ký kết hợp tác hôm nay không chỉ là thời khắc vô cùng ý nghĩa với Đại học FLC và lĩnh vực giáo dục bậc cao tại Việt Nam mà còn là cột mốc đáng nhớ của UWE nói riêng và hệ thống giáo dục bậc cao của Vương quốc Anh nói chung”, lãnh đạo UWE nhấn mạnh.

Hồng Tiệp