Gala chào tân sinh viên là sự kiện thường niên, mang tính truyền thống của Trường Đại học Điện lực. Ngoài mục đích chào đón những tân sinh viên, vinh danh thủ khoa đầu vào, tuyên dương những gương sinh viên học tập tốt, sinh viên vượt khó, đây còn là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Đại học Điện lực, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trước thềm năm học mới.

Các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên nhà trường. Ảnh: ĐHĐL

Trò chuyện cùng các tân sinh viên tại đêm gala, TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chia sẻ, 5 năm trên ghế giảng đường đại học là một chặng đường rất ngắn so với cuộc đời của một con người. Vì thế, các tân sinh viên hãy tận dụng thời gian để học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động tập thể để tích lũy cho mình đầy đủ hành trang tri thức, kỹ năng và kinh nghiệm.

TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao thưởng cho Thủ khoa năm 2019. Ảnh: ĐHĐL

Đồng thời cũng mong muốn, các tân sinh viên sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập, sinh hoạt mới và hãy để mái trường Đại học Điện lực trở thành tình yêu, là nơi khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức và tương lai; là nơi chắp cánh cho những ước mơ, trang bị hành trang để các em tự tin bước vào cuộc sống.

Gala năm nay được đánh giá thành công vượt bậc so với các năm trước. Đặc biệt, đêm nhạc hội còn có sự xuất hiện của nam ca sỹ Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 cùng với các tiết mục được trình diễn bởi các câu lạc bộ thuộc Đoàn trường Đại học Điện lực.

Tiết mục văn nghệ tại đêm gala. Ảnh: ĐHĐL

Gala chào tân sinh viên năm 2019 khép lại với nhiều thành công và để lại dư âm tốt đẹp trong tâm trí những người tham dự. Đây chính là dấu mốc đáng nhớ và ấn tượng đầu tiên trong “hành trang thanh xuân” của các bạn tân sinh viên dưới mái nhà Đại học Điện lực thân yêu.

T.T