Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình BBC sẽ phát sóng quảng bá video clip khám phá những điều thú vị của tỉnh BR-VT đến với du khách quốc tế với với độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Video clip sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật trong thời gian 2 tháng từ 08/04/2021 đến 02/06/2021 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9h30-17h00, 17h00-19h00.

Du lịch BR-VT xuất hiện trên truyền hình BBC với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính (discover): Khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại tỉnh BR-VT.

leftcenterrightdel
 Côn Đảo - địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách khi đến BR-VT. (Ảnh: Sở Du lịch)

Sở Du lịch cho biết, việc hợp tác quảng bá du lịch với kênh truyền hình BBC là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp, những khám phá tại tỉnh BR-VT đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi covid-19.

Sự kiện cho thấy Sở Du lịch tỉnh BR-VT đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại, từng bước phục hồi ngành Du lịch sau covid-19.

Kênh truyền hình BBC là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Độc giả của kênh truyền hình BBC là những người thường xuyên đi du lịch, có thời gian lưu trú dài hạn và khả năng chi trả cao. Kênh truyền hình BBC đã có sẵn tại 3 triệu phòng khách sạn, trên 178 tàu du lịch và 53 hãng hàng không.

Với lượng độc giả lớn và chuyên về du lịch, Kênh truyền hình BBC được nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ có ngành Du lịch phát triển trên thế giới chọn làm kênh quảng bá thu hút khách như Úc, Singapore, Hongkong, Macao, Thái Lan, Ấn Độ...

Chu Tuấn