Sở hữu khí hậu hội tụ bốn mùa trong ngày, cảnh quan Bà Nà biến đổi kỳ ảo khiến vùng núi phía tây của thành phố biển miền Trung luôn quyến rũ vô cùng.

 Giữa mây trời sương khói Bà Nà hiển hiện một làng Pháp cổ kính một không gian Châu Âu với tháp chuông nhà thờ cổ kính và những con phố trầm tư, ẩn hiện. Đôi khi bắt gặp cả những ô cửa kính rực rỡ sắc màu. 

Và không gì nồng nàn hơn là trong khung trời Châu Âu lãng mạn với mây trời bảng lảng, những đôi lứa cùng thề nguyện son sắt.

Cuộc hẹn hò của đôi lứa càng ngọt ngào và lãng mạn khi bước vào thế giới rực rỡ của muôn loài hoa. Những cánh đồng hoa lộng lẫy với nhiều những tên gọi bay bổng như Quảng trường Ước hẹn, Vườn Uyên ương, Vườn Địa Đàng làm bừng sáng xúc cảm của những lứa đôi son trẻ.


Trong quán café lãng mạn theo phong cách Pháp, lắng nghe âm hưởng du dương từ một nghệ sỹ violon đường phố và thưởng thức vị cà phê nồng đượm.


Các cặp uyên ương sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn tại bể bơi nước nóng La Grotte nằm trong làng Pháp và có tầm nhìn hướng ra rừng nguyên sinh.


Thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh, nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng, cảm nhận hương vị độc đáo của ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng La Crique& Café’ Postal...   

Làng Pháp về đêm càng lung linh huyền ảo. Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ với thiết kế nội thất và lối bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển là không gian lý tưởng để các cặp uyên ương tận hưởng hương vị ngọt ngào của đôi lứa.  

Các khách sạn luôn đem lại cho không gian nghỉ ngơi của đêm Bà Nà sự yên tĩnh của thiên đường.  

 Với vẻ đẹp diễm lệ, thơ mộng và hạ tầng sang trọng đẳng cấp mang đậm phong cách Pháp, Bà Nà Hills sẽ là nơi lý tưởng chấp cánh cho những cảm xúc yêu thương bay bổng và thăng hoa cho cặp đôi mới cưới..

PV